x close

หนุ่มโวยไฟแนนซ์ตามรังควานลูกถึงโรงเรียน เหตุขาดส่งรถ 4 งวด ซ้ำโดนข่มขู่

ไฟแนนซ์ทวงหนี้โหด

          หนุ่มเมืองนนท์ร้องสื่อติดค่างวดรถยนต์ 4 งวด ถูกตัวแทนไฟแนนซ์ตามคุกคามลูกถึงโรงเรียน เผยเป็นห่วงความปลอดภัยลูก ยันเคยพูดคุยต่อรองแต่ไม่เป็นผล ซ้ำยังโดนข่มขู่

          วันที่ 29 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า นายสุชาติ อายุ 43 ปี เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน หลังลูกสาววัย 3 ขวบ ถูกกลุ่มชาย-หญิง 3 คน เป็นพนักงานไฟแนนซ์ ตามคุกคามถึงโรงเรียน สืบเนื่องจากตนติดค้างค่างวดผ่อนรถยนต์ 4 งวด
ไฟแนนซ์ทวงหนี้โหด

          โดย นายสุชาติ เผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีกลุ่มชาย-หญิงรวม 3 คน ขับรถกระบะและรถยนต์เข้ามาจอดปิดขวางหน้าบ้านและปิดท้ายรถยนต์ของตน โดยอ้างตัวว่าเป็นตัวแทนจากบริษัทไฟแนนซ์ มาเพื่อจะยึดรถยนต์ที่ตนค้างค่างวดจำนวน 4 งวด ซึ่งตนก็ได้มีการพูดคุยเพื่อขอผ่อนผันแต่ตกลงกันไม่ลงตัว ตนจึงขอออกไปส่งลูกที่โรงเรียนก่อนแล้วค่อยไปตกลงกันอีกครั้งที่สถานีตำรวจ แต่พอมาช่วงบ่ายตนกลับได้รับโทรศัพท์จากคุณครูประจำชั้นลูกสาว ว่ามีกลุ่มคนมาสอบถามหาตัวลูกสาว ซึ่งมาเฝ้าดูตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว

ไฟแนนซ์ทวงหนี้โหด

          ทั้งนี้ ตนเกรงว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากมีการประสานขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่ากลุ่มคนที่มาตามหาลูกสาวเป็นกลุ่มคนกลุ่มเดียวกันกับตัวแทนไฟแนนซ์ที่มายึดรถที่บ้าน ซึ่งตนเคยถูกข่มขู่มาแล้วครั้งหนึ่งว่าถ้าหากส่งค่างวดช้าจากที่ตกลงกันจะถูกปรับเงิน


          เบื้องต้น ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สามเสน เพื่อเป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวยไฟแนนซ์ตามรังควานลูกถึงโรงเรียน เหตุขาดส่งรถ 4 งวด ซ้ำโดนข่มขู่ อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2560 เวลา 15:17:17 25,955 อ่าน
TOP