x close

Shayne Ward กับเพลงใหม่ ลุคใหม่ที่ เท่ห์และเซ็กซี่กว่าเดิม

Shayne Ward


          ถึงวันนี้แล้วคงไม่มีใครไม่รู้จัก Shayne Ward (เชน วอร์ด) ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่จากเกาะอังกฤษ ที่แจ้งเกิดจากเพลงฮิต "No Promises" ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มที่กวาดตำแหน่งเพลงอันดับ 1 จากทุกคลื่นสถานีวิทยุในบ้านเรา ส่วนซิงเกิ้ลที่ 2 "That s My Goal" ก็แรงไม่แพ้กัน กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตที่ยังได้รับคะแนนโหวตจากคนฟังอย่างท่วมท้น

          สำหรับอัลบั้ม Shayne Ward นั้น การันตีด้วยยอดขาย Platinum ใน UK และกว่า 2 ล้านอัลบั้มทั่วโลก นอกจากนี้เขาคือศิลปินที่มีเพลงติดชาร์ตอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ฮ่องกง, สวีเดน, อินโดนีเซีย, เกาหลี, แอฟริกาใต้, ไต้หวัน และประเทศไทย

          วันนี้ Shayne Ward พร้อมแล้วที่จะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ด้วยซิงเกิ้ลแรก "If That s OK With You" เพลงป๊อบสนุกๆ ที่มีซาวด์ใหม่ๆ โดดเด่นเร้าใจ ซึ่งหลายๆ คนเห็นพ้องต้องกันว่า ครั้งนี้ทั้งดนตรีและภาพลักษณ์ของเขานั้นเซ็กซี่และร้อนแรงขึ้นเยอะเลยทีเดียว

          ข่าวดีสำหรับแฟนเพลงของ เชน วอร์ด เตรียมพบตัวจริงของหนุ่มคนนี้ และการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทยของเขาปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ตอนนี้เตรียมตัวให้พร้อมด้วยการฝึกร้องเพลง If That s OK With You กันได้ตามคลื่นวิทยุและโทรทัศน์ดนตรีชั้นนำทั่วประเทศไทยกันไปพลางๆ ก่อนพบตัวจริงของเขาแน่นอน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Shayne Ward กับเพลงใหม่ ลุคใหม่ที่ เท่ห์และเซ็กซี่กว่าเดิม โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 5,752 อ่าน
TOP