x close

ผัวฆ่ารัดคอเมียมอบตัวแล้ว รับน้อยใจฝ่ายหญิง เล่นเฟซบุ๊ก-ไลน์ คุยกับชายอื่น

ฆ่ารัดคอเมีย

          สามีฆ่ารัดคอภรรยา เข้ามอบตัวแล้ว ตำรวจคุมเข้มทำแผนหวั่นประชาทัณฑ์ คนร้ายรับน้อยใจที่ฝ่ายหญิงเล่นแต่เฟซบุ๊กและไลน์ แอบคุยกับชายอื่นหลายคน

          จากข่าวที่สามีวัย 53 ปี ก่อเหตุฆ่ารัดคอภรรยา วัย 42 ปี ก่อนที่จะทิ้งจดหมายระบายความในใจ เผยสาเหตุที่ลงมือเพราะน้อยใจฝ่ายหญิงที่มักจะเอาแต่เล่นเฟซบุ๊ก เล่นไลน์ ไม่ยอมทำงานบ้าน ไม่ทำกับข้าวให้กิน ห้ามปรามก็ไม่เชื่อฟัง ทั้งนี้ยืนยันว่าตำรวจไม่ต้องตามจับ แต่ตนจะมามอบตัวเองนั้น (อ่านข่าว : ผัวเดือดบีบคอเมียวัย 42 ตาย สุดทน วัน ๆ เอาแต่นั่งเล่นเฟซบุ๊ก-ไลน์)
ฆ่ารัดคอเมีย

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 มิถุนายน 2560 สามีที่ก่อเหตุฆ่าภรรยา ได้ขอเข้ามอบตัวแล้วที่  สน.วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร ก่อนจะมีการประสานส่งตัวให้ สภ.มะนาวหวาน จ.ลพบุรี ควบคุมไปสอบปากคำและนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีกำลังตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 30 นาย เข้าคุมพื้นที่ป้องกันชาวบ้านเข้ารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

          ทั้งนี้ ขณะนำตัวไปทำแผนยังที่เกิดเหตุ มีประชาชนรอดูกันจำนวนนับร้อยคน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งทำแผน ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนที่จะนำตัวกลับมาทำการสอบสวนปากคำต่อที่ สภ.มะนาวหวาน เพื่อส่งตัวฝากขังศาลจังหวัดลพบุรีต่อไป

ฆ่ารัดคอเมีย

          ด้านผู้ต้องหา สารภาพว่า รู้จักกับภรรยาทางเฟซบุ๊ก เมื่อประมาณ ปี 2559 ก่อนจะนัดเจอกันและอยู่กินกันฉันสามีภรรยา ส่วนเหตุที่ลงมือฆ่าภรรยา เนื่องจากหึงหวง น้อยใจที่ไม่สนใจไยดีตน ไม่สนใจทำงานทำการ ตนกลับจากงานมา ก็ไม่เคยหาข้าวหาน้ำให้กิน และยังไล่ตนออกจากบ้านทั้งที่เป็นคนหาเลี้ยงดูมาตลอด โดยภรรยาเอาแต่เล่นเฟชบุ๊ก และไลน์ ซึ่งตนแอบเห็นว่ามีการคุยกับหนุ่ม ๆ และชายอื่นหลายคน จึงได้เก็บความอาฆาตแค้น จนถึงเวลาหลับจึงได้ทำการใช้เชือกที่เตรียมไว้รัดคอตาย และได้หนีไปซ่อนตัวบ้านน้องชายที่กรุงเทพฯ ก่อนเข้ามอบตัวและถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก
ข่าวช่อง 8,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวฆ่ารัดคอเมียมอบตัวแล้ว รับน้อยใจฝ่ายหญิง เล่นเฟซบุ๊ก-ไลน์ คุยกับชายอื่น อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 เวลา 11:36:47 7,051 อ่าน
TOP