x close

น็อต กราบรถ โล่งอก ศาลสั่งจำคุก 1 ปี รอลงอาญา ให้บริการสังคม 24 ชม.



อัยการส่งฟ้อง น็อต กราบรถกู คดีต่อยคนขี่มอเตอร์ไซค์-ศาลนัด 24 พ.ค.นี้

ทนายสงกานต์

         ศาลสั่งจำคุก น็อต อัครณัฐ กับเพื่อนคนละ 2 ปี แต่สารภาพลดเหลือ 1 ปี โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญา พร้อมให้ทำงานบริการสังคม 24 ชม.

         จากกรณี นายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต อดีตพิธีกรชื่อดัง ใช้กำลังทำร้าย นายกิตติศักดิ์ หรือ บอย สิงโต คู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถมินิ คูเปอร์ สีเหลือง จนได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกหักและบังคับให้ยกมือกราบรถ จนได้ฉายา "น็อต กราบรถกู" โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 ต่อมา นายอัครณัฐ ได้ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 180,000 บาท และยังต้องรอฟังคำตัดสินในคดีทำร้ายร่างกายอยู่นั้น
น็อต กราบรถ

        
ความคืบหน้าเรื่องนี้ ล่าสุด วันที่ 30 มิถุนายน 2560 ศาลได้อ่านคำพิพากษาที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ ได้ยื่นฟ้อง นายอัครณัฐ กับเพื่อน คือ นายวิทวัส ศรีบัณฑิตมงคล ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า จำเลยทั้งสองกระทำผิดตามฟ้องจริง พิพากษาจำคุกคนละ 2 ปี

         ทั้งนี้คำรับสารภาพของ นายอัครณัฐ และนายวิทวัส เป็นประโยชน์แก่การพิจารณา จึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เป็นคนละ 1 ปี โดยโทษจำคุกให้รอการลงโทษมีกำหนด 2 ปี และให้จำเลยทั้งสองบริการสังคม เป็นเวลา 24 ชั่วโมง และให้รายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติ 3 เดือนต่อครั้ง เป็นเวลา 4 ครั้งในระยะเวลา 1 ปี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4., อมรินทร์ ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น็อต กราบรถ โล่งอก ศาลสั่งจำคุก 1 ปี รอลงอาญา ให้บริการสังคม 24 ชม. อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 เวลา 11:40:47 8,057 อ่าน
TOP