x close

"ฟลุค" เอียนข่าวกิ๊กหญิง สารภาพสุดซวย ภาพลักษณ์แย่

ฟลุค


          ย้ำขาเตียงยังแข็งโป้กอยู่แม้ว่าจะมีข่าวพร้อมภาพชวนรักร้าวออกมาไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับอดีตคาสโนวาเมืองไทย "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" ล่าสุดมีภาพหวานแทงใจ ศรีภรรยาอย่าง "โบ-ชญาดา" ออกมาอีกรอบ แถมครั้งนี้ดูจะหนักหน่วงกว่าที่เคย เพราะว่ากันว่าสาวสวยตาน้ำข้าวคนนี้คือกิ๊กใหม่ล่าสุดของ "หนุ่มฟลุค" เอ้า! ข่าวแรงแบบนี้เจ้าตัวว่าไง

          "ภาพเห็นแล้วล่ะ วันนั้นผมไปงานงานหนึ่งแล้วเพื่อนก็แนะนำให้รู้จัก ช่วงระหว่างนั้นก็ยืนอยู่ด้วยกัน ซึ่งมันเป็นจังหวะเดียวจริงๆ ที่อยู่กับน้องเค้า แล้วก็มีช่างภาพโผล่มาจากหลังเวทีแล้วแชะๆ เลย เราก็คิดในใจว่าโดนแน่ๆ เลย แต่ก็ไม่เป็นไร แต่อยากบอกว่าผู้หญิงคนนั้นผมไม่รู้จักจริงๆ

          สถานภาพตอนนี้ก็ยังไม่โสดเหมือนเดิม ไม่ได้สร้างภาพว่าหย่ากันแล้วแต่ยังหวานเหมือนเดิม นี้ไงครับแหวนยังใส่อยู่เลย (ว่าแล้วก็ชูแหวนยืนยันความไม่โสด) ผมชินแล้วนะกับข่าวลือแบบนี้ เพียงแต่เกรงใจผู้ใหญ่ พอมีข่าวอะไรท่านก็จะโทรมาทุกเช้าเท่านั้นเอง

         ถามว่ากระทบภาพลักษณ์มั้ย กับผมกระทบนะ แต่กับโบคงไม่เท่าไหร่ เพราะถึงมีข่าวออกมาเค้าก็มีภาพลักษณ์เวิร์กกิ้งวูแมน ทำงานด้วยเลี้ยงลูกด้วย ก็มาซวยที่ผมนี่แหละที่มองดูแย่ แต่ก็โอเคไม่เป็นไรครับ ผมก็หวังว่าคงไม่มีข่าวกับใครอีกแล้ว เพราะรู้สึกเบื่อมาก"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "โบ" สวยเอาๆ ยังเมิน!"ฟลุ๊ค" ขยันควงสาวเดินโชว์ห้าง
- "แบม-โบ" เคลียร์เรื่องใน "มุ้ง" เปิดใจคำครหา "สามีเดียวกัน"
- "ฟลุ๊ค" หึง "โบ" ควงหนุ่มออกงานย้ำเสาบ้านยังแน่น
- เมาท์!!! "โบ-ฟลุค" เลิกกันแล้ว
- คุณแม่ยังสวย "โบ-ชญาดา" ลั่น เตียงไม่หัก
-

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ฟลุค" เอียนข่าวกิ๊กหญิง สารภาพสุดซวย ภาพลักษณ์แย่ โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 2,021 อ่าน
TOP