x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

แค่ปลาหมึกหมด !? ทำลูกชายอาละวาดทำร้ายแม่ ทำข้าวของทำมาหากินเสียหาย

| 20,313 อ่าน

แม่ค้าถูกลูกชายทำร้าย อาละวาดทำลายข้าวของสำหรับขายส้มตำเสียหาย เหตุเพราะปลาหมึกหมด อดกิน แม่สุดเสียใจ แจ้งตำรวจจับลูกชายเพื่อดัดนิสัย

วันนี้ (2 กรกฎาคม 2560) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุทำร้ายร่างกายขึ้นบริเวณห้องเช่าเลขที่ 30/2 ภายใน ซ.จุฬารัตน์ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่สายตรวจนำกำลังเข้าตรวจสอบ ได้พบกับ นางปี รุจาคม อายุ 51 ปี แม่ค้าไก่ย่าง ซึ่งเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังทั้งน้ำตา ว่าถูกลูกชายในไส้ทำร้ายจนบาดเจ็บ มีแผลฟกช้ำตามตัว นอกจากนี้ข้าวของที่ใช้ประกอบอาชีพยังเสียหาย

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ นางปีกำลังนั่งย่างปลาหมึกกินกันภายในครอบครัวที่หน้าบ้านดังกล่าว ตอนนั้นลูกชายได้กลับมาบ้านพอดี เมื่อเห็นว่าคนอื่นกำลังกินปลาหมึกย่างกันอย่างเอร็ดอร่อยก็สั่งให้ย่างมาให้ตัวเองกิน แต่เมื่อนางปีบอกว่าปลาหมึกหมดแล้ว ฝ่ายลูกชายจึงเกิดความไม่พอใจ ตะโกนด่าทอผู้เป็นแม่ด้วยคำพูดหยาบคาย

เมื่อเห็นเช่นนั้นนางปีที่รู้สึกโมโหจึงได้ต่อว่า ทำให้ลูกชายไม่พอใจหนักขึ้นจนทำร้ายร่างกายแม่ของตัวเองต่อหน้าญาติ ๆ ที่นั่งอยู่ตรงนั้น ทำให้ญาติ ๆ พากันวิ่งหนีกระเจิง แต่ตัวเองหนีไม่ทันจึงถูกทำร้าย ก่อนที่ลูกชายตัวดีจะหนีไป

ทั้งนี้นางปียังตัดพ้อเสียใจ เนื่องจากถูกลูกชายทำลายข้าวของจนได้รับความเสียหายหมด ไม่สามารถทำมาหากินได้ โดยได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อดัดนิสัยให้กลับตัวกลับใจด้วย

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่ปลาหมึกหมด !? ทำลูกชายอาละวาดทำร้ายแม่ ทำข้าวของทำมาหากินเสียหาย อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:56 20,313 อ่าน
TOP