x close
hilight >

สู่อิสรภาพ ลมกระโชกในรัสเซียสุดโหด พัดส้วมปลิวตามถนน คนหนีจ้าละหวั่น

| 17,591 อ่าน


        ในรัสเซีย ห้องน้ำวิ่งไล่คุณ ! เปิดคลิปนาทีระทึก สุขาเคลื่อนที่โดนพายุพัดปลิว แล่นฉิวไปตามทาง ทำเอาผู้คนหนีกันโกลาหล เคราะห์ดีไม่มีใครถูกชนได้รับบาดเจ็บ

 

        เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2560 พายุฤดูร้อนครั้งรุนแรงที่สุดในรอบศตวรรษถล่มกรุงมอสโก ฝนและลูกเห็บตกกระหน่ำไปทั่วเมือง เมฆดำทะมึนปกคลุมทั่วท้องฟ้า ประชาชนคอยเฝ้าระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองครั้งใหญ่ ซึ่งนอกจากจะต้องรับมือลูกเห็บ น้ำท่วม และลมแรงแล้วนั้น พวกเขายังต้องเจอกับภัยที่น่ากลัวอย่างมาก นั่นคือห้องสุขาเคลื่อนที่ !

 

        โดยจากการรายงานของสำนักข่าวรัสเซียทูเดย์ ระบุว่า ประชาชนที่เดินอยู่ในจัตุรัสแดง ตรงบริเวณทางเดินระหว่างพิพิธภัณฑ์โบราณคดีแห่งมอสโก กับพิพิธภัณฑ์สงครามนโปเลียน ปี 1812 นอกจากจะต้องระวังลมแรงแล้วนั้น พวกเขายังต้องคอยหลบสุขาเคลื่อนที่อีกด้วย โดยห้องสุขาเคลื่อนที่ถูกลมพัดล้มระเนระนาดออกจากจุดที่ติดตั้ง ห้องหนึ่งนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น ส่วนอีก 2 ห้องแล่นฉิวไปตามทางเดินราวกับเล่นสเกตบนลานน้ำแข็ง ทำเอาผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น

 

        ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อ Eugene D. ได้แชร์คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าว มันกลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกรีทวีตไปแล้วกว่า 3,900 ครั้ง และมีคนกดไลค์มากกว่า 6,500 ครั้งแล้ว ชาวเน็ตรัสเซียที่ได้ชมคลิป ต่างก็แสดงความเห็นกันอย่างครื้นเครง บ้างก็ว่าสุขาเหล่านี้อาจจะอยากโหยหาอิสรภาพ ไม่อยากติดอยู่ที่จัตุรัสแดงอีกต่อไป ในขณะที่รายหนึ่งวิเคราะห์แบบฮา ๆ แต่แอบจริงจังว่า แท้จริงแล้วสุขาทั้ง 2 ห้องไม่ได้เคลื่อนไหวเพราะลม แต่เป็นเพราะพลังงานลึกลับบางอย่าง อาจจะเป็นเพราะเอเลี่ยนหรืออะไรทำนองนี้

 

        ทั้งนี้นับว่าโชคดีที่ตอนเกิดเหตุไม่มีใครติดอยู่ในสุขา 2 ห้องดังกล่าว และไม่มีใครถูกชนได้รับบาดเจ็บ

 

ข้อมูลจาก rt.com
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สู่อิสรภาพ ลมกระโชกในรัสเซียสุดโหด พัดส้วมปลิวตามถนน คนหนีจ้าละหวั่น อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:22 17,591 อ่าน
TOP