x close

จ่อฝากขัง เปรี้ยว และแก๊งฆ่าหั่นศพผลัดที่ 4 ตร.เผยคดีใกล้เสร็จแล้ว

เปรี้ยวฆ่าหั่นศพ

         เตรียมยื่นฝากขัง เปรี้ยว เอิร์น แจ้ 3 สาวฆ่าหั่นศพ ผลัดที่ 4 ตำรวจเผยการรวบรวมหลักฐานใกล้สมบูรณ์ เชื่อต้นสิงหาคม 60 ส่งฟ้องศาลได้


         จากกรณีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม อายุ 22 ปี ที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น นำมาซึ่งการจับกุม นายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี, น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์, อ้อม อายุ 21 ปี ต่อมาทางการเมียนมาได้ประสานไทยให้รับตัวอีก 3 ผู้ต้องหาคือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว อายุ 24 ปี, น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น อายุ 25 ปี และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ อายุ 28 ปี ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวไปสอบสวน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และนำตัวส่งฝากขังเข้าเรือนจำไป 3 ผลัดแล้วนั้น
         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันนี้ (8 กรกฎาคม 2560) พ.ต.อ. ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เผยว่า เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ได้ขออำนาจศาลฝากขัง "เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้" เป็นผัดที่ 4 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลอบฝังซ่อนเร้นหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย ปล้นทรัพย์ หรือรับของโจร และการฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เตรียมการและไตร่ตรองไว้ก่อน หลังผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ใกล้ครบกำหนด ของการขออำนาจศาลฝากขังพลัดที่ 3 ในวันที่ 10 กรกฎาคม ซึ่งทั้ง 3 คน ยังคงถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำกลางจังหวัดขอนแก่น ส่วนนายวศิน ตอนนี้ถูกคุมขังอยู่ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น และถูกฝากขังผัดที่ 4 ไปแล้ว

เปรี้ยวฆ่าหั่นศพ

         พ.ต.อ. ภาคภูมิ กล่าวว่า ในส่วนของการทำสำนวนคดีความนั้น ขณะนี้ยังคงอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมพยานหลักฐาน จะต้องมีการสอบปากคำพยานเพิ่มเติม แม้จะสอบไปแล้วกว่า 40 ปาก นอกจากนี้ ยังต้องรอผลตรวจ DNA ของศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 คาดว่า ภายในต้นเดือนสิงหาคม จะสามารถสรุปสำนวนส่งฟ้องศาลได้อย่างแน่นอน

         ขณะเดียวกัน ศาลจังหวัดขอนแก่น ได้อ่านคำสั่งฝากขัง ผลัด 4 น.ส.จิดารัตน์ ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลอบฝัง ซ่อนเร้น ทำลายศพ และปล้นทรัพย์หรือรับของโจร โดยคดีนี้เจ้าหน้าที่ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ของศูนย์พิสูจน์หลักฐาน และการสอบพยานในคดีดังกล่าวยังไม่เสร็จสิ้น
ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อฝากขัง เปรี้ยว และแก๊งฆ่าหั่นศพผลัดที่ 4 ตร.เผยคดีใกล้เสร็จแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:43:43 13,828 อ่าน
TOP