x close

สาวแค้นจัด แอบจุดไฟเผาแฟนหนุ่มขณะหลับ ก่อนคว้าถังใส่ปัสสาวะเทราดดับไฟ


สาวแค้นจัด แอบจุดไฟเผาแฟนหนุ่มขณะหลับ

         เปิดคดีพิลึก สาวทะเลาะกับแฟนหนุ่มจนแค้นจัด แอบจุดไฟเผาขณะเขาเข้าไปนอน ก่อนวิ่งไปคว้าถังใส่น้ำปัสสาวะมาเทราดดับไฟ ด้าน พ่อ-แม่ ได้ยินเสียงร้องรีบวิ่งไปดู ก่อนพาส่งโรงพยาบาล

        เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานว่า เลห์ แอน เซเปลยัค หญิงชาวอเมริกันวัย 38 ปี จากเขตเพนน์ ฮิลล์ รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐฯ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว หลังจากก่อเหตุจุดไฟเผาร่างของกราดี สเปนเซอร์ ที่ 3 ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของตัวเอง เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
        จากรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีปากเสียงทะเลาะกัน จนกระทั่งแฟนหนุ่มเข้าไปนอน ฝ่ายหญิงจึงเข้าไปเทน้ำมันราด ก่อนจะจุดไฟจากบุหรี่โยนเข้าไปที่ร่างของแฟนหนุ่มจนเปลวเพลิงลุกขึ้น จากนั้นได้วิ่งไปคว้าถังใส่น้ำปัสสาวะที่เธอใช้แทนโถปัสสาวะ เทราดเข้าที่ตัวของแฟนหนุ่ม เพื่อช่วยดับไฟ

สาวแค้นจัด แอบจุดไฟเผาแฟนหนุ่มขณะหลับ

        ขณะเกิดเหตุ ทางพ่อและแม่ของฝ่ายหญิงซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ได้ยินเสียงร้องโหยหวนและได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงรีบวิ่งเข้ามาดูเหตุการณ์ จากนั้นจึงรีบนำตัวสเปนเซอร์ส่งโรงพยาบาลทันที โดยสเปนเซอร์ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถูกไฟไหม้ 25-35 เปอร์เซ็นต์ของร่างกายท่อนล่าง แต่เคราะห์ยังดีที่ไม่ถึงแก่ชีวิต


        อย่างไรก็ดี ทางครอบครัวของเซเปลยัค หญิงสาวผู้ก่อเหตุ เกรงว่าลูกสาวจะมีความผิดจึงไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ต่อมาทางโรงพยาบาลได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จึงได้เดินทางเข้าไปจับกุมตัวเซเปลยัคได้ในที่สุด โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาพยายามฆ่าและลอบวางเพลิง

สาวแค้นจัด แอบจุดไฟเผาแฟนหนุ่มขณะหลับ

ภาพจาก  Allegheny County Jail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแค้นจัด แอบจุดไฟเผาแฟนหนุ่มขณะหลับ ก่อนคว้าถังใส่ปัสสาวะเทราดดับไฟ อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:25:44 8,886 อ่าน
TOP