x close

ภาคต่อ "ดรีมมี่ ร้านพี่มีชุดสีขาวมั้ย" คราวนี้โผล่ร้านเค้ก รัวเสต็ปเดิม ถามซ้ำ ๆ

ตามหาดรีมมี่

ตามหาดรีมมี่

          ตามหาน้องดรีมมี่...แม่ค้าสาวมีปวดหัว เจอลูกค้าสุดพีคถามซ้ำ ๆ ย้ำ ๆ ทั้งสงสารและเอ็นดู โซเชียลยอมใจที่อดทนคุยได้โดยไม่เหวี่ยงวีนกลับ ด้านแม่ค้าบอก...พยายามทำหน้าที่แม่ค้าให้เต็มที่ที่สุด

          หลังจากวันก่อน โลกออนไลน์ตกเป็นที่พูดถึงอย่างมาก กรณีที่มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Preaw Akharapancharat ซึ่งเป็นแม่ค้าร้านขายชุด ได้มีการโพสต์เรื่องชวนงุนงง กรณีเจอลูกค้ารายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า "ดรีมมี่" ได้มีการติดต่อเข้ามาสอบถามหาซื้อชุดสีขาวกับทางร้าน พร้อมกับคำถามสุดยียวนอีกเพียบ ทำเอาชาวเน็ตฮาไม่หยุด แชร์ว่อนจนดังชั่วข้ามคืนนั้น (อ่านข่าว : เจ้าของร้านมึนตึ้บ สาวมาถามซื้อชุด...ถามอะไรเยอะขนาดนั้นลูกกก !!)
          ล่าสุด (14 กรกฎาคม 2560) มีรายงานอีกว่า ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Chomkwan Kwan ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวทำนองเดียวกัน โดยเจ้าตัวระบุว่า เรื่องนี้เคยเกิดขึ้นกับตัวเองเช่นกัน ซึ่งตนเป็นแม่ค้าร้านขนมเค้ก แต่ที่ไม่ได้เปิดเผยเรื่องราวลงโซเชียล เพราะไม่คิดว่าจะมีผู้ร่วมชะตากรรมคล้าย ๆ กัน และคู่กรณีก็คือ "น้องดรีมมี่" คนเดียวกันอีก กับการรัวคำถาม ถามย้ำ ถามซ้ำ แบบเดียวกันเป๊ะ ๆ

          โดยเจ้าตัวยังระบุอีกว่า ไม่ได้รู้สึกโกรธหรือโมโหแต่อย่างใด เพราะรู้ดีว่าอาชีพแม่ค้าต้องเจออะไรบ้าง ประกอบกับสวมวิญญาณแม่ค้าเข้าไปแล้ว ก็ต้องใจเย็น



ตามหาดรีมมี่

ตามหาดรีมมี่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chomkwan Kwan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อ "ดรีมมี่ ร้านพี่มีชุดสีขาวมั้ย" คราวนี้โผล่ร้านเค้ก รัวเสต็ปเดิม ถามซ้ำ ๆ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:05:42 46,291 อ่าน
TOP