x close

แฉ My Mate Nate ไม่มีวีซ่าทำงาน ซัดอ้างแต่งงานหนีความผิดก็ไม่ทันแล้ว

My Mate Nate

          เพจดังแฉ My Mate Nate ไม่มีวีซ่าทำงาน ฉะถ้าจะมาอ้างแต่งงานหนีความผิดคงไม่ทัน หลังก่อวีรกรรมไว้หลายรอบ

          เรียกได้ว่าขยันสร้างประเด็นให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ออกมาหลายครั้งจริง ๆ สำหรับ My Mate Nate หรือ เนท บาร์ทลิ่ง ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ที่ล่าสุดได้ลงคลิปทดลองนำเหรียญของประเทศต่าง ๆ ไปติดกับรางรถไฟเพื่อหาว่าเหรียญใดจะมีความทนทานที่สุด ซึ่งต่อมาการรถไฟฯ ได้ออกมาแถลงปมดังกล่าว ชี้มีความผิดอาญาแผ่นดินเป็นลหุโทษ เตรียมเชิญตัวมาสอบสวน ก่อนที่เนทจะออกมาขอโทษพร้อมยืนยันศึกษาข้อมูลมาดีแล้ว ว่าเหรียญที่ใช้ทดลองไม่สามารถทำอันตรายหรือเกิดความเสียหายกับรางรถไฟได้ (อ่านข่าว : My Mate Nate ออกโรงขอโทษปมดราม่าสนั่น ยัน ศึกษาข้อมูลมาแล้ว)

My Mate Nate
          ทั้งนี้ชาวเน็ตได้ออกมารุมตำหนิถึงการกระทำดังกล่าว พร้อมถามว่าเมื่อไหร่เนทจะสำนึก เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีดราม่าเอาแมงป่องไปสู้กับแมวมาแล้ว

          ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2560) ที่เฟซบุ๊กเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ออกมาเปิดเผยว่า เนทไม่มีวีซ่าทำงาน และใช้วีซ่าคนชั่วคราวอยู่ โดยเมื่อเดือนมิถุนายน เนทถือวีซ่า ผ.30 ส่วนใบอนุญาตทำงาน ขาดไปตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งมีการประสานงานไปยัง ตม. และแรงงาน แต่ก็ยังเงียบ ส่วนในคลิปวิดีโอที่ออกมาชี้แจงเรื่องแมวว่าถือวีซ่าโดยต่อวีซ่ารายปีก็ไม่เป็นความจริง ซึ่งวีซ่า ผ.30 ของเนทนั้นทำให้ไม่สามารถทำงานหาเงินในประเทศไทยได้ เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

          นอกจากนี้ ยังระบุอีกว่า อยากให้เนทออกมาชี้แจงว่าเมื่อไหร่จะหยุดโกหก หรือว่าประเทศไทยไม่ซีเรียสกับเรื่องวีซ่าถูกประเภทอีกต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ทางเพจย้ำว่าเรื่องดังกล่าวนั้นจริงเท็จอย่างไร ก็อยากให้ ตม. ช่วยตรวจสอบดู ซึ่งไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร



            ทั้งนี้เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้แสดงความคิดเห็นด้วยว่า ในเมื่อชี้ชัดแล้วว่าไม่มีวีซ่าทำงาน จะมาอ้างแต่งงานหนีความผิดก็ไม่ทันนะ

mymatenate

mymatenate

mymatenate

mymatenate

My Mate Nate

My Mate Nate

My Mate Nate

My Mate Nate

My Mate Nate

My Mate Nate

ภาพและข้อมูลจาก เพจ แหม่มโพธิ์ดำ, เฟซบุ๊ก ทีมนั่งรถไฟ กับนายแฮมมึน, เฟซบุ๊ก My Mate Nate


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ My Mate Nate ไม่มีวีซ่าทำงาน ซัดอ้างแต่งงานหนีความผิดก็ไม่ทันแล้ว อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:39:47 54,549 อ่าน
TOP