x close

เสื่อมอีก !! My Mate Nate กับคลิปสอนแม่พูดคำหยาบไทย animals ว่อนเต็ม

My Mate Nate

My Mate Nate

           My Mate Nate กับอีกหนึ่งคลิปเสื่อม แกล้งสอนคุณแม่พูดคำหยาบไทย มาเต็มทั้งเห้-animals บอกไม่ต้องมีดราม่า อย่าคิดมากเกิน

           ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อีกแล้ว สำหรับ My Mate Nate หรือ เนท บาร์ทลิ่ง ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ที่ล่าสุดได้ลงคลิปทดลองนำเหรียญของประเทศต่าง ๆ ไปติดกับรางรถไฟเพื่อหาว่าเหรียญใดจะมีความทนทานที่สุด จนถูกโซเชียลซัดหนัก แถมยังมีความผิดอาญาแผ่นดินอีกด้วย
My Mate Nate

           ทั้งนี้ ได้มีกระแสย้อนดูพฤติกรรมที่ผ่านมาของ My Mate Nate ในคลิปจากช่องยูทูบของเขา ซึ่งหนึ่งในคลิปที่ถูกติติงไม่น้อย คือคลิป "แกล้งคุณแม่ฝรั่งพูดคำหยาบไทย!! [18+]" ที่นายเนท ได้พาคุณแม่ไปเดินเที่ยว และสอนคุณแม่พูดคำหยาบเต็ม ๆ ทั้ง ไอ้เห้ ไอ้สั- อีดอ- เป็นต้น

My Mate Nate

           โดยในคลิปดังกล่าว เนท สอนคุณแม่ว่า ถ้าชมผู้ชายหล่อ ให้พูดว่า "ไอ้สั-" ถ้าชมผู้หญิงสวย ให้พูดว่า "อีดอ-" ซึ่งคุณแม่ก็พูดตามด้วยรอยยิ้ม เหมือนไม่รู้เรื่องอะไร ก่อนจะมารู้ทีหลังว่าที่พูดคือคำด่าล้วน ๆ



          อนึ่ง เนท ได้ลงข้อความประกอบคลิปดังกล่าวไว้กันดราม่าด้วยว่า "แกล้งคุณแม่ของผม
ผมต้องขอโทษสำหรับคนที่คิดว่าคลิปนี้ไม่เหมาะสม ผมแกล้งแม่สนุก ๆ ไม่ต้องมีดราม่าอะไร ไม่ต้องคิดมากเกิน ถ้าไม่ชอบก็... ไม่ต้องดูวันนี้แล้วกลับมาพรุ่งนี้และดูรายการเดิม ๆ :)"


My Mate Nate

My Mate Nate

ภาพจาก My Mate Nate

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมอีก !! My Mate Nate กับคลิปสอนแม่พูดคำหยาบไทย animals ว่อนเต็ม อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:26:20 20,778 อ่าน
TOP