x close

ทนไม่ไหว สาวร้องเพื่อนบ้านทิ้งขยะไร้ระเบียบ ส่งกลิ่นเหม็นนานหลายปี


 สาวร้องเพื่อนบ้านทิ้งขยะไร้ระเบียบ

       สาวร้องเพื่อนบ้านทิ้งขยะไร้ระเบียบ ส่งกลิ่นเหม็นนานหลายปี พอขอเคลียร์กลับบอกว่า ทนไม่ไหวก็ย้ายบ้านหนี

       เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2560 เฟซบุ๊ก รักคือ ฝันไป ได้มีการโพสต์ร้องเรียนเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม ทิ้งขยะจนส่งกลิ่นเหม็นเป็นเวลาหลายปี ทำลายสภาพแวดล้อม มีรายละเอียดทั้งหมดดังนี้

       เราอยากให้เพจนี้ช่วยหน่อยค่ะ เรามีความเดือดร้อนมาก กับอพาร์ตเมนต์นี้อ่ะค่ะ ที่ทิ้งขยะของเขาตั้งด้านหน้า บ้านเราพอดี ซึ่งเขาไม่เคยสนใจที่จะ คอยดูแล ไม่เคยทำความสะอาด เวลาที่รถขยะมาเก็บ เราทนมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว

       ขยะเขาส่งกลิ่นเหม็น ทำให้บรรยากาศ และสภาพแวดล้อมแย่มาก เป็นมลพิษ ทุกวันนี้เวลาเราอยู่บ้านต้องปิดประตูหน้าต่าง เพราะกลิ่นขยะ ตลบอบอวล จนไม่อยากจะทน

       และเศษขยะที่ปลิวได้ ก้อปลิวเกะกะ หน้าบ้านเราตลอด เราเคยโทรไปร้องเรียนที่เขต เขาก้อโยนกันไปโยนกันมา จนไม่รู้ว่าจะทำวิธีไหน เคยเข้าไปคุยกับคน ดูแล อพาร์ตเมนต์แห่งนี้เขาก้อเถียงเราข้าง ๆ คู ๆ ทำนองว่า ทนไม่ไหว ก้อย้ายบ้านหนีไปซิ บางทีคนเก็บของเก่ามาคุ้ยเขี่ย กระจัดกระจาย บางทีก้อพวกผ้าอ้อมเด็ก หมาคาบมากระจายอยู่กลางถนนหน้าบ้านเรา และพวกทิ้งขยะ ลูกบ้านเขาก็ตั้งทิ้งเรี่ยราด ไม่มีอะไรที่เป็นระเบียบเรียบร้อย เรากลับบ้านมาทุกครั้ง พอเห็นสภาพหน้าบ้านเรา ทำให้เราจิตเสียตลอด

 สาวร้องเพื่อนบ้านทิ้งขยะไร้ระเบียบ




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รักคือ ฝันไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนไม่ไหว สาวร้องเพื่อนบ้านทิ้งขยะไร้ระเบียบ ส่งกลิ่นเหม็นนานหลายปี อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2560 เวลา 02:57:26 16,282 อ่าน
TOP