x close

เอ็มอินเตอร์แอคชั่นร่วมกับเทสโก้โลตัส ออกแคมเปญอิ่มบุญรับเทศกาลเข้าพรรษา





          กรุงเทพฯ – เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ดิจิทัลเอเยนซี่ภายใต้เครือ กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) ร่วมกับเทสโก้โลตัสออกแคมเปญ "อิ่มบุญ เข้าพรรษา" เพื่อส่งเสริมการทำความดีด้วยการบริจาคสิ่งจำเป็นแก่ผู้ด้อยโอกาส และสัตว์ ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา

 

          แคมเปญ "อิ่มบุญ เข้าพรรษา" ถูกพัฒนาผ่านอินไซด์ของกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานที่ชื่นชอบการเข้าวัดทำบุญในวันพระ โดยในปีนี้เอ็มอินเตอร์แอคชั่นใช้การนำเสนอรูปแบบใหม่ด้วย วิดีโอแนวตั้ง (Vertical Video Platform) ที่ตอบโจทย์พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของกลุ่มผู้บริโภค อ้างอิงจากงานวิจัยของ TNS Thailand ที่ชี้ว่าผู้บริโภคใช้เวลาในการเล่นมือถือมากขึ้นถึง90% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว อีกทั้งคนไทย 85% ยอมรับว่าการรับชมสื่อรูปแบบวีดีโอออนไลน์มีผลให้ตนรู้สึกดีต่อแบรนด์มากขึ้น

 

          แคมเปญ "อิ่มบุญ เข้าพรรษา" จัดโปรโมชั่นทำบุญอย่างสังฆทาน เทียนพรรษา และเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถหาซื้อได้ตามเทสโก้โลตัสสาขาใกล้บ้านระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 9 ก.ค. 2560 และให้ข้อมูลสำหรับสถานที่บริจาคสิ่งของจำเป็นแก่ผู้ด้อยโอกาสผ่านทางเว็ปไซต์ https://www.tescolotus.com/ทำบุญทำทาน แก่ผู้ที่ต้องการทำทานเพิ่มความสุขอีกต่อหนึ่ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็มอินเตอร์แอคชั่นร่วมกับเทสโก้โลตัส ออกแคมเปญอิ่มบุญรับเทศกาลเข้าพรรษา อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:34:42
TOP