x close

เปิดโฉมหน้า บังฟัต เผยตั้งใจก่อเหตุถึง 3 ครั้ง - ลูกน้องอ้างถูกหลอก ได้ค่าจ้างคนละพัน



บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

            ตำรวจเร่งขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาฆ่ายกครัว 8 ศพ ด้าน บังฟัต เผยปมเหตุขัดแย้งเรื่องจำนองที่ดิน ตั้งใจก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง วางแผนตั้งแต่ปี 59  ขณะที่ลูกน้องอ้างถูกหลอกจ้างคนละ 1 พัน ให้มาช่วยทวงเงิน ยันไม่มีทหาร-ตำรวจร่วมเอี่ยว

            จากกรณีคดีสะเทือนขวัญฆ่ายกครัว 8 ศพ ครอบครัวนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ โดยตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมดแล้ว และสามารถควบคุมตัว นายซูริก์ฟัต หรือ บังฟัต บ้านนบวงศ์สกุล อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นผู้บงการได้ ขณะหนีไปอยู่ที่ จ.ภูเก็ต โดยเผยถึงชนวนเหตุว่ามาจากปมขัดแย้งจำนองที่ดิน (อ่านข่าว : ผบ.ตร. เผย ผู้ใหญ่บ้าน เคยขู่ฆ่าล้างโคตรบังฟัต-แถลงจับยกแก๊งฆ่ายกครัว)

            ล่าสุด (17 กรกฎาคม 2560) ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่ได้ประชุมเพื่อเร่งให้ทีมพนักงานสอบสวนสอบปากคำ และรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ ที่เชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะบังฟัตซึ่งเป็นผู้บงการ เพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมด เนื่องจากขณะนี้เป็นการควบคุมตัวผู้ต้องหาตามคำสั่ง คสช. ฉบับที่ 3 ซึ่งควบคุมตัวได้ไม่เกิน 7 วัน  ส่วนหลักฐานต่าง ๆ นั้น เจ้าหน้าที่ยังต้องรวบรวมเพิ่มเติมจากสถานที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะจุดที่คนร้ายกลับไปพักหลังก่อเหตุ ซึ่งกระจายอยู่หลายจังหวัด
บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

            ขณะเดียวกันจากการสอบปากคำผู้ต้องหาที่ร่วมกับบังฟัต มีรายงานว่า แต่ละรายให้การตรงกัน โดยเฉพาะประเด็นที่ถูกหลอกว่า ให้มาช่วยคุมการทวงเงินที่ผู้ใหญ่ติดค้างอยู่หลายล้านบาท และได้ค่าจ้างคนละ 1,000 บาท ซึ่งให้การตรงกันว่าไม่มีทหารและตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน ส่วนบังฟัตนั้น แนวทางสืบสวนชี้ชัดแล้วว่า เป็นคนคิดเอง ทำเอง ลงมือเอง และตั้งใจทำแบบนี้มาแล้วถึง 3 ครั้ง ตั้งแต่ปลายปี 2559

            ส่วนมูลเหตุที่ไปบ้านผู้ตายแล้วลงมือสังหาร เบื้องต้นยอมรับว่า โกรธแค้นที่ผู้ใหญ่บ้านขู่จะฆ่า เรื่องได้นำโฉนดที่ดินบ้านของพ่อตาและแม่ยายของผู้ใหญ่บ้านไปจำนองกับธนาคาร แม้ว่าผู้ใหญ่บ้านจะจ่ายเงินคืนหมดแล้ว 7 แสนบาท ซึ่งผู้ใหญ่บ้านก็ได้ยื่นฟ้องร้อง ทั้งนี้ ก็ยังคงต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

บังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ MorningNewsTV3, workpointtv, เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโฉมหน้า บังฟัต เผยตั้งใจก่อเหตุถึง 3 ครั้ง - ลูกน้องอ้างถูกหลอก ได้ค่าจ้างคนละพัน อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 19:20:08 85,744 อ่าน
TOP