x close

หนุ่มจีนลงทุนแต่งหญิงร่วม 20 ปี เพื่อดูแลแม่ป่วยจิต เพราะเศร้าที่น้องสาวตายจาก




          หนุ่มจีนลงทุนแต่งหญิงร่วม 20 ปี ทำตัวเป็นลูกสาวเพื่อดูแลแม่ป่วยจิต เพราะเศร้าที่น้องสาวของเขาตายจาก ไม่แคร์ใครจะว่าอย่างไร ขอแค่แม่มีความสุขก็เพียงพอ

          หลายครั้งที่ความรักทำให้เรากล้าทำในสิ่งที่เกินกว่าใครจะคาดคิด ขอแค่คนที่เรารักมีความสุขและเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เท่านั้นก็เพียงพอ เช่นเดียวกับการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ของชายคนนี้ ที่ลงทุนปลอมเป็นหญิงและใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงมาเนิ่นนานถึง 20 ปี ทั้งนี้เพื่อผู้เป็นแม่ที่มีอาการป่วยทางจิต

          โดยเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้หยิบยกเรื่องราวของชายที่ไม่เผยชื่อรายนี้มานำเสนอ เผยว่า นับจากวันที่แม่ของเขาเริ่มแสดงอาการทางจิตเมื่อ 20 ปีก่อน ตอนที่น้องสาวของเขาเสียชีวิตจากไป เขาก็ตัดสินใจได้ว่าจะขอใช้ทั้งชีวิตที่เหลือจากนี้ในฐานะลูกสาวอีกคนของแม่ เพื่อให้แม่รับมือกับความสูญเสียอันน่าเศร้านั้นได้ และเขาก็ไม่แคร์ด้วยว่าคนรอบข้างจะคิดอย่างไร

          และดูเหมือนแผนดังกล่าวจะประสบความสำเร็จ เพราะนับตั้งแต่ตอนที่ชายจากเมืองกุ้ยหลิน มณฑลกว่างซี ประเทศจีน ตัดสินใจเปลี่ยนมาสวมชุดผู้หญิง แม่ของเขาก็เชื่อในทันทีว่าลูกสาวของเธอกลับมาแล้ว


          เวลาผ่านไปเนิ่นนานถึง 20 ปี ในตอนนี้ตู้เสื้อผ้าของเขาไม่มีชุดผู้ชายหลงเหลืออยู่แล้ว เขาเลือกที่จะใช้ชีวิตในฐานะผู้หญิงเพื่อผู้เป็นแม่ "เพราะแม่มีความสุขผมจึงทำมันต่อไป ผมก็แค่ใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่ตอนนั้น ผมทำเพื่อแม่ แล้วทำไมผมจะต้องกลัวคนหัวเราะเยาะด้วยล่ะ"


          ครั้งหนึ่งผู้เป็นแม่ยังเคยพูดถึงผู้เป็นลูกชายด้วยว่า "เธอเป็นลูกสาวของฉัน เมื่อลูกสาวอีกคนตายไป เธอก็กลายมาเป็นลูกสาวของฉัน"

          สำหรับการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อแม่ของชายคนนี้ ได้รับเสียงตอบรับที่หลากหลายในโลกออนไลน์ โดยมีบางคนชื่นชมในการกระทำของเขา ยกให้เป็นลูกผู้ชายตัวจริง บางคนบอกด้วยว่าเขาดูเหมือนผู้หญิงจริง ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่วายมีผู้ที่อดสงสัยไม่ได้ว่า แม่ของเขาไม่เคยสงสัยเลยบ้างหรือไง ว่าลูกชายหายไปไหน



ภาพจาก pearvideo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจีนลงทุนแต่งหญิงร่วม 20 ปี เพื่อดูแลแม่ป่วยจิต เพราะเศร้าที่น้องสาวตายจาก อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:36:39 31,712 อ่าน
TOP