x close

ทหารพบชายกระโปรงถูกฝังดินที่สวนพุทธมณฑล พอดึงขึ้นมาพบศพเด็กทารก


ทหารพบชายกระโปรงถูกฝังดินที่สวนพุทธมลฑล

       พบศพเด็กทารกอายุครรภ์ 9 เดือน ถูกฝังเอากระโปรงคลุมที่สวนพุทธมณฑล ตำรวจเร่งหาตัวแม่เด็ก

       เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ร.ต.อ. กิจจพัฒน์ จิตติราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ได้รับแจ้งว่าพบกะโหลกศีรษะมนุษย์ในสวนพุทธมณฑล ต.ศาลายา จึงเข้าไปตรวจสอบ
       ในที่เกิดเหตุนั้น พบกระโปรงสีดำ 2 ตัว ขนาดเอว 24 นิ้ว ยาวประมาณหัวเข่า จึงนำขึ้นมาตรวจสอบ พบว่า ภายในมีกะโหลกศีรษะเด็กทารกแรกเกิด อายุครรภ์ประมาณ 9 เดือน และมีของเล่นเด็กวางใต้ต้นไม้ 1 อัน ตะปูยาว 7 นิ้ว 1 ตัว

ทหารพบชายกระโปรงถูกฝังดินที่สวนพุทธมลฑล

       ด้าน ร.ต.อ. กิจจพัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบถามผู้เห็นคนแรกคือ พลทหาร อำพร ได้เล่าว่า ตนเองได้รับคำสั่งให้มาตัดหญ้าที่สวนพุทธมณฑล พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รู้สึกขนลุกไปทั้งตัว กระทั่งพบชายกระโปรงโผล่มา พอดึงขึ้นก็พบกะโหลกศีรษะ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ


       ขณะที่ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลพุทธมณฑล กล่าวว่า โครงกะโหลกศีรษะเด็กทารกมีอายุครรภ์ประมาณ 9 เดือน เพราะมีเส้นผม แต่ไม่รู้ว่า คลอดเด็กก่อนหรือทำแท้งออกมาแล้วนำมาฝังดิน เนื่องจากกระโปรงที่ใช้ห่อยังมีเนื้อเยื่อและโครงกระดูกบางส่วนของมนุษย์ติดอยู่ คาดว่าน่าจะฝังมาประมาณ 3 สัปดาห์

       เบื้องต้นตำรวจได้มอบกะโหลกศีรษะให้โรงพยาบาลศิริราชตรวจดีเอ็นเอ และจะตรวจกล้องวงจรปิดว่าบริเวณใกล้เคียงมีนักศึกษาใจแตกหรือรถยนต์เข้า-ออกบริเวณนี้หรือไม่

ทหารพบชายกระโปรงถูกฝังดินที่สวนพุทธมลฑล

ทหารพบชายกระโปรงถูกฝังดินที่สวนพุทธมลฑล

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารพบชายกระโปรงถูกฝังดินที่สวนพุทธมณฑล พอดึงขึ้นมาพบศพเด็กทารก อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:31:34 8,287 อ่าน
TOP