x close

สามีป่วยจิตคลั่ง ฟันภรรยา-ลูกเลี้ยงวัย 11 ดับ ก่อนขับรถพุ่งชนรถแก๊ส ดับคาที่

ชายป่วยจิต ฆ่าเมียก่อนขับรถชนรถแก๊ส

         ชายวัย 44 ปี ขับรถประสานงารถบรรทุกแก๊สดับคาที่ น้องสาวรีบไปแจ้งข่าวบ้านพี่สะใภ้ สุดช็อก พบพี่สะใภ้และหลานวัย 11 ขวบ ถูกฟันแผลเหวอะ เสียชีวิตในห้องนอน คาดพี่ชายเป็นคนก่อเหตุ

         เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทับใหม่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงารถบรรทุกแก๊สเต็มถังขนาด 20,000 ลิตร จนคนขับรถเก๋งอายุ 44 ปี เสียชีวิต บริเวณสี่แยกบ้านหนองแวง อ.วัฒนานคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย
ชายป่วยจิต ฆ่าเมียก่อนขับรถชนรถแก๊ส

         ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถเก๋งคันดังกล่าวพยายามจะแซงรถที่อยู่ข้างหน้าแต่แซงไม่พ้น และในขณะนั้นมีรถบรรทุกแก๊สวิ่งสวนมาพอดีจึงชนเข้าอย่างจัง และรถเก๋งถูกรถบรรทุกแก๊สลากยาวออกไปกว่า 100 เมตร เป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตคาที่

         ทั้งนี้ จากการสอบสวนน้องสาวผู้ตาย ทราบว่า หลังเกิดเหตุได้ไปที่บ้านพี่สะใภ้เพื่อไปแจ้งข่าวและจะนำเอกสารมารับศพ แต่ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าพี่สะใภ้และหลานอายุ 11 ขวบ ถูกฟันแผลเหวอะเสียชีวิตในห้องนอน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ


ชายป่วยจิต ฆ่าเมียก่อนขับรถชนรถแก๊ส

         นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบประวัติผู้ตาย พบว่าเคยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวชมาก่อน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดอาการขาดยาจนคลุ้มคลั่ง จึงก่อเหตุฆ่าภรรยาและลูกเลี้ยง ก่อนตัดสินใจซดยาฆ่าแมลงหวังฆ่าตัวตายตาม แล้วจึงขับรถออกไปด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนรถบรรทุกจนตัวเองเสียชีวิต

         อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ ผู้ตายอาจตั้งใจฆ่าตัวตายตามภรรยาและลูกเลี้ยง หรืออาจเป็นเพราะยาฆ่าแมลงออกฤทธิ์ทำให้ผู้ตายคุมสติไม่อยู่จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ชายป่วยจิต ฆ่าเมียก่อนขับรถชนรถแก๊ส

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nui Rescue-News
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีป่วยจิตคลั่ง ฟันภรรยา-ลูกเลี้ยงวัย 11 ดับ ก่อนขับรถพุ่งชนรถแก๊ส ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:05:00 13,708 อ่าน
TOP