x close

แฉตัวละครใหม่ "เจ๊ชุมพร" เบื้องหลังตัวจริงฆ่ายกครัวผู้ใหญ่ วรยุทธ

คดีบังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          อดีตตำรวจ แฉตัวละครใหม่ 'เจ๊ชุมพร' อยู่เบื้องหลังฆ่ายกครัว 8 ศพ ผู้ใหญ่บ้าน วรยุทธ สังหลัง ขัดแย้งผลประโยชน์ 40-50 ล้าน อ้างได้ข้อมูลจากบุคคลใกล้ชิดในพื้นที่
          วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 11.30 น. พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.สันติบาล 2 เปิดเผยข้อมูลลับที่อ้างว่า ได้จากบุคคลใกล้ชิดในพื้นที่คดีฆ่าล้างครัว นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ว่า มูลเหตุฆ่าล้างครัวที่แท้จริงมาจากเรื่องผลประโยชน์ มูลค่า 40-50 ล้านบาท ที่มีกลุ่มผู้เสียผลประโยชน์ว่าจ้างผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้จักกันในนาม "เจ๊ชุมพร" ด้วยค่าจ้าง 2 ล้านบาท และจ่ายล่วงหน้าแล้ว 1 ล้านบาท ให้สังหารนายวรยุทธ โดยประเด็นที่ตำรวจระบุว่า การฆ่าโหดเพราะเรื่องที่ดินที่มีการนำไปขายฝากไว้กับนายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือ บังฟัต นั้น เป็นเพียงประเด็นรองที่บังฟัตได้ประโยชน์จากการสังหารนายวรยุทธ


          ทั้งนี้ พ.ต.ท. สันธนะ ไม่ได้ให้ข้อมูลลึกกว่านี้ว่าประเด็นหลักมาจากเรื่องอะไร ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจและสื่อมวลชนนำไปสืบสวนขยายผลต่อ แต่ส่วนตัวพร้อมเข้าให้ข้อมูลกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และชุดสืบสวน ซึ่งหากจะมีการเรียกผู้ที่มีข้อมูลเชิงลึกเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม ก็ต้องมีมาตรการคุ้มครองพยานที่ดี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉตัวละครใหม่ "เจ๊ชุมพร" เบื้องหลังตัวจริงฆ่ายกครัวผู้ใหญ่ วรยุทธ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:46:34 120,282 อ่าน
TOP