x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

พายุลูกเห็บกระหน่ำสเปน ก้อนเท่า ๆ ลูกกอล์ฟ มาโหดอย่างกับกระสุนปืน (มีคลิป)

| 6,829 อ่าน

 

เปิดคลิปสุดระทึก พายุลูกเห็บกระหน่ำในสเปน พุ่งกระแทกพื้นรัวราวกับยิงปืน รายงานเผย หลายภาคส่วนของประเทศสเปนได้รับผลกระทบ คาดพายุอาจรุนแรงกว่านี้ได้อีก

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ประเทศสเปนในขณะนี้กำลังเจอกับพายุฤดูร้อนที่พัดโหมกระหน่ำหลายภาคของประเทศ พายุดังกล่าวไม่ได้มีเฉพาะฝนเท่านั้น แต่ยังหอบเอาลูกเห็บจำนวนมหาศาลมาอีกด้วย ลูกเห็บเหล่านี้มีขนาดใหญ่เทียบเท่ากับลูกกอล์ฟ ประชาชนจำนวนมากได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า บ้านเรือน รถยนต์ ปศุสัตว์ ต่างก็ได้รับความเสียหายไปตาม ๆ กัน

เมืองอัลมาซาน ทางตอนเหนือของประเทศสเปน เป็นอีกเมืองหนึ่งที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากพายุลูกเห็บครั้งนี้ โดยจากคลิปวิดีโอที่ประชาชนถ่ายเอาไว้ จะเห็นได้ว่าพายุรุนแรงมาก ลูกเห็บจำนวนมากพุ่งตกกระแทกพื้นด้วยความเร็วและแรง เสียงดังราวกับเสียงปืน

รายงานเผยอีกว่าตลอดเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีพายุลูกเห็บแบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้ง โดยเมืองโซเรียทางตอนเหนือ และเมืองมูร์เซียทางตอนใต้ของสเปน ก็ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า คาดว่าพายุจะใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ และสภาพอากาศจะยิ่งเลวร้ายไปกว่าเดิม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พายุลูกเห็บกระหน่ำสเปน ก้อนเท่า ๆ ลูกกอล์ฟ มาโหดอย่างกับกระสุนปืน (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:10 6,829 อ่าน
TOP