x close

ปุ้มปุ้ย เปิดปากรับเมาแล้วมีอารมณ์จัด เผยตั้งใจไปปล้ำ เจอใครก็ได้หมด

ปุ้มปุ้ย ไอ้หื่นข่มขืน จนท.โรงพยาบาล

           ปุ้มปุ้ย ไอ้หื่นข่มขืน จนท.โรงพยาบาล รับเมาแล้วมีอารมณ์ทางเพศ ตั้งใจบุก รพ. ไปข่มขืนใครก็ได้ ด้านตำรวจยัน คราวนี้ไม่ปล่อยจากคุกเพราะอาการทางจิตแน่

           จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายปุ้มปุ้ย เกษานุช อายุ 24 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายข่มขืนกระทำชำเราสาวเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหนองคาย หลังหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ สปป.สาว พบประวัติเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติด และก่อนหน้านี้เคยก่อคดีข่มขืนผู้สูงอายุอีกด้วยนั้น (อ่านข่าว : รวบแล้ว ปุ้มปุ้ย ไอ้หื่นขืนใจเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ขณะกำลังหลบหนีที่ฝั่งลาว)
ปุ้มปุ้ย ไอ้หื่นข่มขืน จนท.โรงพยาบาล

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองหนองคาย เผยว่า การจับกุมครั้งนี้ไทยได้ประสานกับหน่วยป้องกันความสงบ สปป. ลาว หลังจากทราบว่า นายปุ้มปุ้ย ขโมยสกูตเตอร์ของชาวหนองคาย ใช้เป็นพาหนะหลบหนีไปหาพ่อที่ประเทศลาว ก่อนจะสามารถรวบตัวได้ และพามาสอบปากคำและทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว

ปุ้มปุ้ย ไอ้หื่นข่มขืน จนท.โรงพยาบาล

          ด้าน นายปุ้มปุ้ย ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุตนดื่มสุราเข้าไปจนเกิดอารมณ์ทางเพศ โดยตั้งใจจะไปข่มขืนใครก็ได้ที่พบภายในโรงพยาบาลหนองคาย จึงเดินเข้าไปด้านหน้าอาคารอุบัติเหตุ แล้วได้ขึ้นไปบนชั้น 5 ตึก อาคารเฉลิมพระเกียรติ โดยเมื่อพบเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง จึงจะเข้าไปก่อเหตุแต่ผู้เสียหายไหวตัวทันเสียก่อน

ปุ้มปุ้ย ไอ้หื่นข่มขืน จนท.โรงพยาบาล

          นายปุ้มปุ้ย เล่าอีกว่า จากนั้นตนได้ลงมาที่ชั้นล่าง และได้ไปพบผู้เสียหายบริเวณด้านหลังตึก จึงใช้มีดจี้และบังคับให้เดินไปทางด้านหลังอาคารซักฟอก ก่อนจะวางมีดไว้บนหลังตู้ และชกเข้าที่ท้องและใบหน้าเหยื่อ จากนั้นจึงลงมือบังคับขืนใจ แต่หลังเสร็จกิจไม่นาน ได้มี รปภ. เข้ามาพบเห็นและพยายามจับตัว แต่ตนสะบัดจนหลุดและหลบหนีด้วยการปีนกำแพงออกไปได้

          ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ นายปุ้มปุ้ย เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว รวมถึงเคยถูกจำคุก แต่ได้ถูกปล่อยตัวออกมาเนื่องจากมีอาการทางจิต อย่างไรก็ดี ล่าสุดทางตำรวจระบุว่า นายปุ้มปุ้ย ไม่ได้มีอาการป่วยทางจิต คาดว่าสาเหตุจากเมาสุราแล้วไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ จึงออกก่อเหตุโดยไม่เลือกว่าจะเป็นผู้ใด

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ้มปุ้ย เปิดปากรับเมาแล้วมีอารมณ์จัด เผยตั้งใจไปปล้ำ เจอใครก็ได้หมด อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:26:41 34,803 อ่าน
TOP