x close

ปูดอีกปม ! เผย บังฟัต เป็นคน 2 บุคลิก มีทั้งเมีย-เพื่อนชายคนสนิท


บังฟัต

         เผยบังฟัต เป็นคน 2 บุคลิก กลัวนายวรยุทธจะมาฆ่า พบมีทั้งภรรยาและเพื่อนชายคนสนิท ปูดปมตอนแรกกะลวงไปฆ่าทิ้ง แต่ผิดแผน

         จากคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ จ่อยิง 8 ศพ ตระกูลสังหลัง ที่ จ.กระบี่ นำไปสู่การจับกุม นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือ บังฟัต กับพวกรวม 8 คน โดยเจ้าหน้าที่ได้ขออำนาจศาลจังหวัดกระบี่ อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมดแล้ว  6 ข้อหา ประกอบด้วย
         1. ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
         2. พยายามฆ่า
         3. ความผิดฐานซ่องโจร
         4. กักขังหน่วงเหนี่ยว
         5. มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาไปในที่สาธารณะหรือหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต
         6. ปล้นโดยแต่งกายให้เข้าใจว่าเป็นทหาร โดยมีอาวุธและยานพาหนะ

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

         ความคืบหน้าล่าสุด (20 กรกฎาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ในตอนแรกที่บังฟัตคิดจะฆ่านายวรยุทธ สังหลัง หรือผู้ใหญ่บัติ ได้วางแผนให้ น.ส.ชลิตา สังข์โชติ กับพวกอีก 4 คน แต่งกายเหมือนทหารไปอุ้มผู้ใหญ่บ้าน อ้างว่าจะพาไปประชุมหารือเรื่องงบกองทุนท้องถิ่น แต่นายวรยุทธ ไม่อยู่ จนกระทั่งครั้งล่าสุดที่เป็นข่าว ได้มาวางแผนร่วมกับ นายคมสรรค์ เวียงนนท์ ปลอมเป็นเจ้าหน้าที่ มีหมายศาลบุกเข้าไปในบ้านเชิญผู้ใหญ่บ้านกับภรรยาไปชี้แจงเพื่อที่จะลวงไปฆ่าทิ้ง แต่สถานการณ์เปลี่ยน เพราะจังหวะที่บังคับนายวรยุทธให้โทรศัพท์ไปขอยืมเงินเพื่อน แต่บังฟัตพูดขึ้นมาว่า ถ้าจ่าย 5 แสน จะไม่คิดดอกเบี้ย ทำให้ผู้ใหญ่บ้านจำเสียงของชายที่สวมหมวกไอ้โม่งได้ว่าคือ บังฟัต จึงเกิดการต่อสู้กัน เมื่ออุ้มผู้ใหญ่บ้านและภรรยาไม่ได้ จึงทำให้ต้องเปลี่ยนแผนกะทันหันฆ่าปิดปากทุกคน

         นอกจากนี้ บังฟัตยังเป็นคน 2 บุคลิก ที่ผ่านมากลัวว่าผู้ใหญ่บัติจะมาฆ่า หากมีอาการตึงเครียดกดดัน จะตัดสินใจไม่ดีพอ จะกระทำการใด ๆ ได้โดยไม่มีเหตุผล ซึ่งในระหว่างการสอบสวนหากตำรวจพูดไม่เพราะ จะไม่ตอบคำถาม และนอกจากเขาจะมีภรรยาแล้ว ก็มีเพื่อนชายคนสนิทอีกคนหนึ่งด้วย

บังฟัต

         ขณะที่ พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์ ได้เปิดเผยข้อมูลที่อ้างว่าได้จากบุคคลใกล้ชิดในพื้นที่ว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้จักกันในนาม เจ๊ชุมพร ได้รับการว่าจ้างมาจากกลุ่มนายทุน แล้วก็ไปจ้างวานบังฟัตให้มาฆ่านายวรยุทธ ด้วยค่าจ้าง 2 ล้านบาท และจ่ายล่วงหน้าแล้ว 1 ล้านบาท ซึ่งตัวบังฟัตที่รับงานเพราะได้ผลประโยชน์ แล้วยังได้แก้แค้นนายวรยุทธที่มีเรื่องบาดหมางกันส่วนตัวอีกด้วย จึงอยากให้ตำรวจและสื่อมวลชนนำไปสืบสวนขยายผลต่อ

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปูดอีกปม ! เผย บังฟัต เป็นคน 2 บุคลิก มีทั้งเมีย-เพื่อนชายคนสนิท อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:24:54 73,600 อ่าน
TOP