x close

หนุ่มเมาคลั่ง บุกข่มขืนยายเก็บของเก่าวัย 70 ก่อนโดนรวบพร้อมถุงกาว

ข่มขืนยายเก็บของ

          หนุ่มเมากาวคลั่ง บุกข่มขืนยายเก็บของเก่า วัย 70 กลางดึก ซ้ำตอนเช้าเตรียมลงมืออีก แต่เหยื่อขัดขืนจึงใช้ไม้ฟาดหัวแตก สุดท้ายโดนตำรวจรวบแล้ว

          วันที่ 20 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจาก หญิงวัย 70 ปี ซึ่งมีอาชีพเก็บของเก่า ว่า ถูกคนร้ายข่มขืนและทำร้ายร่างกายจนศีรษะแตก บริเวณซอยข้างอนามัยนาโพธิ์ ชุมชนเนินพระเนาว์ เขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงนำกำลังไปตรวจสอบ
ข่มขืนยายเก็บของ

          ที่เกิดเหตุพบตัวคนร้ายคือ นายสุทธิพงศ์ พุ่มเพ็ง อายุ 23 ปี นั่งอยู่ข้างถนน พูดจาวกวน สอบถามทราบว่ามีอาการเมากาว และพบถุงกาววางอยู่ในตะกร้ารถจักรยาน นอกจากนี้ยังพบว่านายสุทธิพงศ์ มีพฤติการณ์ลักทรัพย์ จึงคุมตัวไปที่บ้านพัก ก่อนพบของกลางมากมาย เช่น รถจักรยานยนต์ อะไหล่รถจักรยานยนต์ และถังแก๊สหุงต้ม เป็นต้น

ข่มขืนยายเก็บของ

          นายสุทธิพงศ์ สารภาพว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้ดมกาวจนมึนเมา พบยายพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังอนามัย จึงเข้าไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่หนึ่งครั้ง ต่อมาในตอนเช้าจะไปข่มขืนยายอีกครั้งแต่ยายขัดขืน ตนจึงใช้ไม้ทุบตีเข้าที่ต้นแขน ลำตัว และศีรษะ ต่อมายายร้องให้คนช่วยตนจึงหลบออกมา แต่หนีไม่ทันเพราะความมึนเมา


ข่มขืนยายเก็บของ

          ขณะที่ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อคืนนี้นายสุทธิพงศ์ บุกเข้าไปหาที่บ้านแล้วลงมือข่มขืน ซึ่งตนยังไม่ทันได้แจ้งความ ปรากฏว่าตอนเช้านายสุทธิพงศ์กลับมาอีกครั้ง ตนจึงไม่ยอมและร้องขอให้คนช่วยจนมีคนแจ้งตำรวจมาช่วยจับในที่สุด



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาคลั่ง บุกข่มขืนยายเก็บของเก่าวัย 70 ก่อนโดนรวบพร้อมถุงกาว อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:37:09 11,441 อ่าน
TOP