x close

สาวอวดผู้กองเคลียร์ใบสั่ง ร่อนการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์ รับอายถูกสังคมด่า


สาวอวดผู้กองเคลียร์ใบสั่ง

          สาวสวยโชว์ใบสั่งอวดผู้กองเคลียร์ให้ ร่อนการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วอนสังคมอย่าเข้าใจผิด แจงให้ช่วยจ่ายค่าปรับให้ก่อนเท่านั้น

          สืบเนื่องจากกรณีที่ เฟซบุ๊ก Social HunterV.2 ด้โพสต์ภาพและข้อความของหญิงสาวรายหนึ่งที่ระบุว่า ถูกออกใบสั่งแต่งานนี้สบายบรื๋อเพราะมีผู้กองช่วยเคลียร์ จนทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิจารณ์กันอย่างมากว่าเป็นความเหลื่อมล้ำในสังคมที่เอื้อเฟื้อพวกพ้อง (อ่านข่าว : จวกสนั่น สาวสวยโชว์ใบสั่ง อวดแบ็คดีให้ผู้กองเคลียร์ให้สบายบรื๋อออ)        
          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว (19 กรกฎาคม 2560) น.ส.อาริยา กุตะจารุ หรือ น้องเมย์ เจ้าของใบสั่งที่เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ว่า ใบสั่งที่โพสต์ในเฟซบุ๊กมีทั้งหมด 2 กรณีด้วยกัน คือ ใบสั่งที่คุยโทรศัพท์ขณะขับรถที่ สน.บางยี่ขัน ซึ่งมีการเสียค่าปรับไปแล้ว และใบสั่งตรวจจับความเร็ว บริเวณช่วงถนนนิตโย เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สาวอวดผู้กองเคลียร์ใบสั่ง

          น้องเมย์ เผยต่อว่า ตอนนั้นตนโมโหแฟนที่เป็นคนขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดจนโดนใบสั่งทำให้เกิดการทะเลาะกัน อีกทั้งตนก็ไม่มีเวลาไปจ่าย เพราะต้องทำงานพยาบาล และตนรู้จักกับ ร.ต.อ. วิโรจน์ สิทธิศรีจันทร์ ผู้เป็นญาติฝ่ายพ่อ จึงฝากให้ไปเคลียร์เรื่องให้ก่อน คำว่าเคลียร์ไม่ได้หมายความว่าไม่จ่ายค่าปรับตามที่สังคมด่า แต่คือช่วยไปคุยกับตำรวจอีกนายคือ สารวัตรมาริโอ้ ให้ช่วยจ่ายค่าปรับให้ก่อน

          หลังจากที่แชทไลน์หลุดออกไปยังโลกโซเชียลตนก็ถูกโจมตีอย่างหนักจนต้องปิดเฟซบุ๊กหนี เพราะถูกด่าจนอับอาย ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงอยากขอโทษทุกคน และขอโทษ ร.ต.อ. วิโรจน์ และ สารวัตรมาริโอ้ ที่พลอยถูกสังคมตำหนิไปด้วย ทั้งนี้ตนได้ขึ้นเครื่องบินจากดอนเมือง มา จ.สกลนคร เพื่อมาจ่ายค่าปรับด้วยตัวเอง เป็นจำนวนเงิน 500 บาท แล้ว

          ด้าน ร.ต.อ. วิโรจน์  ก็ได้ชี้แจงกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ผ่านทางโทรศัพท์ว่า ที่น้องเมย์ไลน์มาหาให้ช่วยนั้นหมายถึงการจ่ายเงินค่าปรับให้ก่อน ตนก็ช่วยเหลือตามประสาพี่น้องปกติ แล้วก็ได้ติดต่อไปหาสารวัตรมาริโอ้ให้ช่วยชำระให้ก่อนอีกที

          ขณะที่สารวัตรมาริโอ้ ระบุว่า ได้รับเรื่องให้ไปจ่ายค่าปรับให้ก่อนจริง เพราะเข้าใจว่าน้องอยู่กรุงเทพฯ แต่เกิดเรื่องเสียก่อนจึงไม่ได้ไปจ่ายค่าปรับให้ นอกจากนี้ยังได้เรียก น.ส.อาริยา มาจ่ายค่าปรับด้วยตัวเองแล้ว เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต แล้วก็ไม่ได้รู้จักกันกับหญิงสาวเป็นการส่วนตัว

https://www.youtube.com/embed/9INlfTZyAxM?feature=oembed

สาวอวดผู้กองเคลียร์ใบสั่ง

สาวอวดผู้กองเคลียร์ใบสั่ง


สาวอวดผู้กองเคลียร์ใบสั่ง

สาวอวดผู้กองเคลียร์ใบสั่ง

สาวอวดผู้กองเคลียร์ใบสั่ง

สาวอวดผู้กองเคลียร์ใบสั่ง


ภาพจาก amarintv.com, เฟซบุ๊ก Social HunterV.2
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอวดผู้กองเคลียร์ใบสั่ง ร่อนการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์ รับอายถูกสังคมด่า อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:11:41 21,190 อ่าน
TOP