x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ทนายเผยไม่ยื่นประกันตัว ทิดคำ - เจ้าตัวบอก...ขอศึกษานรกสักครั้ง

| 11,537 อ่าน

 

       ทนายความ "ทิดคำ" ยืนยันไม่มีการยื่นประกันตัว เผยเจ้าตัวจะขอสู้คดีในกระบวนการยุติธรรม พร้อมกล่าวสั้น ๆ "ขอศึกษานรกสักครั้ง"

 

       ข่าวอดีตเณรคำ หรือ นายวิรพล สุขผล หลังถูกควบคุมตัวกลับประเทศไทย เมื่อคืนวันที่ 19 กรกฎาคม 2560 เพื่อดำเนินคดี โดยทางอัยการได้มีการสั่งฟ้องใน 2 สำนวน 5 ข้อหา ซึ่งเจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธและจะขอให้การในชั้นศาล ต่อมาศาลแพ่งได้มีคำสั่งยึดทรัพย์ มูลค่า 43 ล้านบาท ของทิดคำให้ตกเป็นของแผ่นดิน เนื่องจากเชื่อว่าเป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการกระทำความผิดตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ยึดทรัพย์ สมีคำ 43 ล้าน รถหรู-ที่ดิน-เงินในบัญชี ตกเป็นของแผ่นดิน)

 

       ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้มีการควบคุมตัวฝากขังนายวิรพล สุขผล หรือ อดีตเณรคำ ยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครแล้ว ก่อนจะมีการนัดตรวจพยานหลักฐานในวันที่ 18 กันยายน 2560 เวลา 09.00 น. อีกครั้ง

 

       ขณะที่ ทนายความส่วนตัวที่เดินทางมาจากสหรัฐฯ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้รับการร้องขอจากทิดคำ ในเรื่องที่จะยื่นประกันตัวแต่อย่างใด เนื่องจากทิดคำต้องการที่จะต่อสู้ตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม โดยทิดคำได้เผยว่า "จะขอศึกษานรกสักครั้ง"

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเผยไม่ยื่นประกันตัว ทิดคำ - เจ้าตัวบอก...ขอศึกษานรกสักครั้ง อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:18 11,537 อ่าน
TOP