x close

เปิดใจทั้งน้ำตา...พี่สาวบังฟัต เผยเหมือนตายทั้งเป็น ก้มหน้ารับกรรมทั้งที่ไม่ได้ก่อ


พี่สาวบังฟัต

พี่สาวบังฟัต

          พี่สาวบังฟัต เปิดใจทั้งน้ำตา อยู่แบบตายทั้งเป็น อายจนไม่กล้าออกไปสู้หน้าคนอื่น โดนด่า ถูกประณามต้องก้มหน้ารับกรรม วอนสังคมเห็นใจครอบครัวกับฆาตกรเป็นคนละคนกัน

          จากคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ สังหารหมู่ 8 ศพ ครอบครัวนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ แม้ว่าในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับตัว บังฟัต และผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้ว และหลังจากที่ บังฟัต ถูกจับ ก็มีรายงานว่า พ่อแม่บังฟัตปิดบ้านเงียบหนีไปอาศัยที่อื่น หลังรับไม่ได้ลูกชายฆ่าคนบ้านเดียวกันนั้น (อ่านข่าว : พ่อแม่บังฟัต หนีเงียบออกจากหมู่บ้าน รับไม่ได้ลูกฆ่าคนบ้านเดียวกัน)

          เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2560 พี่สาวของบังฟัต ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือและน้ำตาคลอเบ้าว่า ตอนนี้อับอายจนไม่อยากสู้หน้าใคร ก่อนหน้าที่จะมีข่าวการจับกุม ตนยังไปยืนสาปแช่งคนที่ทำอยู่เลย ไม่รู้มาก่อนว่าน้องชายเป็นคนฆ่า ครอบครัวของเรามีพี่น้อง 9 คน เป็นชาย 2 คนรวมบังฟัต ซึ่งบังฟัตเกิดและโตที่นี่ แต่หลังจากมีครอบครัวก็ได้ย้ายทะเบียนบ้านออกจากพื้นที่ไปนานหลายปีแล้ว ทราบว่ากลับมาเยี่ยมพ่อและแม่บ้างเป็นบางครั้ง

พี่สาวบังฟัต

          ส่วนตัวได้เจอน้องครั้งสุดท้ายประมาณ 1 ปีที่แล้ว และไม่ได้ติดต่อพูดคุยกันอีกเลย ไม่ได้คลุกคลีกับบังฟัต จึงไม่รู้ว่าเขาไปอยู่ไหน ทำอะไร หรือมีปัญหาขัดแย้งกับใคร มาทราบอีกทีคือน้องกลายเป็นฆาตกรไปแล้ว ครั้งแรกที่รู้ก็ช็อก เอาแต่ร้องไห้ฟูมฟาย มีแต่คำถามในหัวว่า "ทำไมต้องฆ่าเขา" "ทำไมต้องเป็นน้องชายของเราด้วย" เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าหนักหนาที่สุด สร้างความเจ็บปวดให้กับคนในครอบครัว ตอนนี้พ่อแม่ต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น เพราะรับไม่ได้ที่ลูกชายฆ่าคนบ้านเดียวกัน ซึ่งพ่อก็ป่วยมีโรคประจำตัวเกรงว่าอาการจะทรุด

     
          พี่สาวของบังฟัต บอกอีกว่า พี่น้องที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เดียวกันกับผู้เสียชีวิตก็อับอายขายหน้า ไม่กล้าออกไปสู้หน้าคนอื่น ส่วนตนก็เจ็บปวดมาก จุกอยู่ในอก อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเพราะการกระทำของน้องชายทำให้ญาติพี่น้องที่เคยมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันถึงขั้นต้องขาดสะบั้น คงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้อีกแล้ว หวังว่าสักวันหนึ่งทุกคนจะเข้าใจ

พี่สาวบังฟัต

          พี่สาวของบังฟัต เผยต่อด้วยว่า ทุกวันนี้ตอนเช้าตื่นมาแม้แต่ทีวีก็ไม่อยากจะเปิดดู ไม่อยากรับรู้ความจริง ได้แต่ก้มหน้ารับกรรม ใครจะด่า ใครจะว่า ใครจะประณามก็ต้องก้มหน้ายอมรับผิด ความรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น แม้จะไม่ได้เป็นคนก่อก็ตาม

          ทั้งนี้อยากขอร้องสังคมให้เข้าใจว่าญาติพี่น้องและครอบครัว กับฆาตกร เป็นคนละคนกัน ครอบครัวไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ต้องมารับผลกระทบไปด้วย


https://www.youtube.com/embed/d4Hz4G40hCU?feature=oembed

พี่สาวบังฟัต

พี่สาวบังฟัต

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจทั้งน้ำตา...พี่สาวบังฟัต เผยเหมือนตายทั้งเป็น ก้มหน้ารับกรรมทั้งที่ไม่ได้ก่อ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:39:22 161,138 อ่าน
TOP