x close

แฉเหรียญเณรคำ รุ่นเจ็ท จากหลักแสนกลายเป็นไร้ราคา ในวันที่ศรัทธาเสื่อมสลาย


เหรียญเณรคำ รุ่นเจ็ท

          เจ้าของแผงเช่าพระเผย เหรียญเณรคำจากที่เคยราคาสูงถึงหลักแสน วันนี้ไม่มีแม้ราคา นำมาวางที่แผงก็ไม่มีใครสนใจ ชี้ต้นทุนไม่ถึงร้อย

          กำลังเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ สำหรับกรณี นายวิรพล สุขผล หรือ อดีตเณรคำ ผู้ร้ายข้ามแดนที่ถูกส่งตัวถึงประเทศไทย เมื่อคืนวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมาโดยได้ถูกดำเนินคดีทำผิดหลายข้อหา ซึ่งรวมถึงคดีพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ก่อนจะมีการส่งตัวไปฝากขังยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ดังที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น

          สำหรับเรื่องนี้ ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2560) ผู้สื่อข่าวรายการทุบโต๊ะข่าวทางช่อง AMARIN TVHD มีรายงานว่า หลังจากนายวิรพล ถูกจับกุมตัวได้ เณรคำที่เคยเป็นที่นับถือบูชาก็ได้สิ้นมนต์ขลังและเสื่อมศรัทธาลง โดยที่แผงเช่าพระวัดมหาพุทธาราม จังหวัดศรีษะเกษ จากเหรียญเณรคำรุ่นเครื่องบินเจ็ท ปี 2553 ที่เมื่อก่อนที่จะมีคดีเกิดขึ้น เหรียญดังกล่าวมีราคามากถึงหลักแสน แต่ปัจจุบันเหรียญรูปเณรคำไม่มีราคาแล้ว แม้จะนำมาวางที่แผงก็ยังไม่มีใครเช่า-ซื้อ
เหรียญเณรคำ รุ่นเจ็ท

          ทั้งนี้ ทางเจ้าของแผงพระยังได้เผยว่า ราคาต้นทุนของเหรียญเณรคำดังกล่าวราคาไม่ถึงหลักร้อย แต่อดีตเณรคำนำไปขายในราคาหลักพัน หลักหมื่น และหลักแสน อย่างไรก็ดี ก็คิดว่ายังเก็บเหรียญดังกล่าวไว้ เพื่อให้รู้ว่าครั้งหนึ่งเขาเคยโด่งดังและเป็นที่น่านับถือศรัทธามากแค่ไหน

เหรียญเณรคำ รุ่นเจ็ท

เหรียญเณรคำ รุ่นเจ็ท

เหรียญเณรคำ รุ่นเจ็ท



ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉเหรียญเณรคำ รุ่นเจ็ท จากหลักแสนกลายเป็นไร้ราคา ในวันที่ศรัทธาเสื่อมสลาย อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:19:17 39,266 อ่าน
TOP