x close

พบทุจริตทำดอกไม้จันทน์ งานพระราชพิธีพระบรมศพ หักเงินให้ จนท.รัฐ ยังเป็นคนไทยไหม !

ทุจริตดอกไม้จันทร์

ทุจริตดอกไม้จันทร์

           อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ แฉหน่วยงานราชการทุจริตกินเงินทอน ค่าผลิตดอกไม้จันทน์งานพระราชพิธี ในหลวง ร.9 ถามเป็นคนไทยหรือไม่ เร่งหาเบาะแสเอาผิด

          วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 นายวิลาศ จันทร์พิทักษ์ อดีต ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมทุจริตของราชการบางส่วน ถึงการใช้งบประมาณภัยแล้งที่ จ.ชัยภูมิ โดยนำรายละเอียดมากมายมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนเพื่อหวังให้ตีแผ่เรื่องนี้


          นอกจากนี้ นายวิลาศ ยังเผยประเด็นที่ชวนตกใจมากกว่านั้น หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่ทำงานเป็นสมาชิก อบต. แห่งหนึ่งใน อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ระบุว่า พบเห็นการทุจริตเงินทอนในการผลิตดอกไม้จันทน์ ที่จะนำไปใช้ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช






          ทั้งนี้รายละเอียดจากแหล่งข่าวใน อบต. ระบุว่า ทุกเทศบาลจะได้รับเงินค่าทำดอกไม้จันทน์ เป็นจำนวน  80,000 บาท แต่กลับพบว่ามีการหักเงินส่วนนี้ผ่านหน่วยงานต่าง ๆ โดยทางจังหวัดหัก 5,000 บาท ส่วนทางอำเภอ หักไป 3,000 บาท ทำให้ตนรู้สึกรับไม่ได้ และเตรียมดำเนินการให้ถึงที่สุด

ทุจริตดอกไม้จันทร์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ส.ส.วิลาศ จันทร์พิทักษ์ - ปชป, พลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบทุจริตทำดอกไม้จันทน์ งานพระราชพิธีพระบรมศพ หักเงินให้ จนท.รัฐ ยังเป็นคนไทยไหม ! อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:30:31 61,698 อ่าน
TOP