x close

โวยจับแล้วปล่อย สาวแสบสวมรอยมารับศพ


          กรณีเหตุโศกนาฏกรรมของเครื่องบิน วัน ทู โก ที่ท่าอากาศยานภูเก็ต ยังมีผู้บาดเจ็บนอนพักรักษาตัวอีกหลายราย ส่วนศพชาวต่างชาติอีก 33 ศพ ยังรอญาติ นำหลักฐานมาแสดงนั้น แต่ขณะเดียวกัน มีคนสมอ้างเป็นญาติของเหยื่อเที่ยวบินมรณะเพื่อขอรับเงินชดเชย 

          โดยผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 23 ก.ย.ว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีหญิงวัยกลางคนอ้างชื่อว่านางจินตนา ภูมิคง ได้ปรากฏตัวที่ศูนย์พิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล ส่วนหน้าของท่าอากาศยานภูเก็ต พร้อมถือภาพถ่ายมา 1 รูป และจูงเด็กชายวัย 2-3 ขวบมาด้วย โดยแจ้งความประสงค์ว่าจะมาติดต่อขอรับศพนายโรเบิร์ต บอร์แลนด์ อายุ 47 ปี สามีชาวออสเตรเลีย และขอเงินชดเชย ที่สามีเสียชีวิตจากเครื่องบินวัน ทู โก โดยนำภาพถ่ายมายืนยัน  

          ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยายามถ่ายภาพและสัมภาษณ์รายละเอียด แต่นางจินตนาอ้างว่ายังอยู่ในความโศกเศร้า ไม่พร้อมให้ถ่ายภาพและสัมภาษณ์ได้ แต่พอเจ้าหน้าที่ศูนย์ขอหลักฐานของนายโรเบิร์ต แต่นางจินตนาไม่มีและรีบจูงเด็กวิ่งไปขึ้นรถเก๋ง ที่มีพระรูปหนึ่งนั่งรออยู่ด้านหน้าขับหายไป ภายหลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบปรากฏว่านายโรเบิร์ตแค่บาดเจ็บรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพภูเก็ต ไม่ได้เสียชีวิตตามที่ถูกแอบอ้าง 
          
          ต่อมาทราบว่านางจินตนาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนหน้าเกาะพีพี อ.เมืองกระบี่ จับกุมตัวไว้ เมื่อวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ร.ต.ท.ถาวร ศรีปล้อง พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองกระบี่ ประจำส่วนหน้าเกาะพีพี กล่าวว่า นางจินตนาถูกกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ จ.ภูเก็ต ควบคุมตัวมาส่งให้สอบสวน แต่นางจินตนา ให้การปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็นที่ถูกกล่าวหาว่าลวงโลกสวมรอยรับเงินชดเชยเหยื่อ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โวยจับแล้วปล่อย สาวแสบสวมรอยมารับศพ โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 2,418 อ่าน
TOP