x close

หนุ่มกอดเพื่อนเข้าห้อง ถูกแฟนบอกเลิก ถามผิดเหรอ-แค่นอนเตียงเดียวกัน

นอกใจแฟน

นอกใจแฟน

          หนุ่มโดนแฟนบอกเลิก เพราะกอดเพื่อนเข้าห้องนอน ยันไม่ได้มีอะไรเกินเลย ถามผิดเหรอแบ่งให้เพื่อนนอนเตียงด้วยจะเป็นอะไรไป ด้านชาวเน็ตด่ากระจายต่อให้อมวิหารมาพูดก็ไม่เชื่อ มองกลับกันถ้าฝ่ายหญิงพาผู้ชายเข้าห้องจะคิดยังไง

          เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2560 โลกออนไลน์ต่างแห่แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่เล่าผ่านโซเชียลว่า แฟนสาวไปเชียงใหม่ 2 วัน ตัวเองเลยชวนเพื่อนมากินเนื้อย่างกันที่บ้าน เมื่อแฟนกลับมาก็เปิดกล้องวงจรปิดดูก่อนจะร้องไห้และขอเลิกกับตนทันที สาเหตุมาจากวันดังกล่าวเพื่อนสาวของตนคนหนึ่งกลับบ้านไม่ไหวจึงขอนอนที่บ้าน ซึ่งตนคิดว่าเช้าแล้วคงไม่เป็นไร จึงได้เดินกอดเพื่อนเข้าห้องนอน ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย และตอนที่นอนอยู่แฟนตนโทร. เข้ามา แต่ตนไม่ได้รับสายเพราะว่าเมา ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าทำไมแฟนของตนถึงไม่เข้าใจ แบ่งให้เพื่อนนอนเตียงด้วยจะเป็นอะไรไป ยืนยันว่ารักแฟนคนเดียว ไม่ได้นอกใจ  อีกทั้งยังคิดจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อแฟนด้วย เพราะก่อนหน้านี้ทำไม่ดีเอาไว้เยอะ ไม่เข้าใจทำไมแฟนต้องร้องไห้ แค่เพื่อนขอนอนด้วยเท่านั้น...มันผิดเหรอ

นอกใจแฟน
          อย่างไรก็ตาม แฟนสาวของผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ขอโทษเพื่อน ครอบครัว ขอโทษตัวเองที่ลืมสิ่งที่เขาเคยหักหลังแล้วกลับไปให้โอกาส ทั้งที่แม่เคยบอกว่าผู้ชายคนนี้ไม่เคยรักตนจริง แค่หลอกใช้ความรักของตนเท่านั้น ต่อจากนี้มีพันธะกันแค่เงิน 2 แสนที่กดจากบัตรเครดิตมาให้ฝ่ายชาย ถ้าฝ่ายชายไม่ชดใช้ ตนก็คงต้องเป็นฝ่ายใช้หนี้จำนวนนี้เอง

นอกใจแฟน

นอกใจแฟน

          ด้านชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม และตำหนิพฤติกรรมของฝ่ายชาย โดยบอกว่า ลองมองกลับกันดูว่า ถ้าผู้ชายเป็นคนดูกล้องแล้วแฟนพาผู้ชายมานอนในห้องจะคิดยังไง และถ้าคิดจะเปลี่ยนตัวเองจริง ๆ จะทำให้แฟนเชื่อใจ ต้องไม่เอาผู้หญิงคนไหนมานอนในห้องถึงจะเป็นเพื่อนก็ตาม ขณะที่บางส่วนบอกว่า ต่อให้อมวิหารมาพูดก็ไม่เชื่อ ผิดตั้งแต่พยุงกันเข้าห้องแล้ว

นอกใจแฟน

นอกใจแฟน

นอกใจแฟน

นอกใจแฟน

นอกใจแฟน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โคตรห้าวv3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกอดเพื่อนเข้าห้อง ถูกแฟนบอกเลิก ถามผิดเหรอ-แค่นอนเตียงเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:49:14 39,366 อ่าน
TOP