x close

คืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพแอ๋ม ผลนิติเวชออกครบแล้ว - อ้อม ปฏิเสธทุกข้อหา


คดีฆ่าหั่นศพแอ๋ม

           ผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ออกครบแล้ว เตรียมสรุปสำนวนส่งให้กับอัยการ ยันการทำงานเป็นไปอย่างรัดกุม

           วันที่ 25 กรกฎาคม 2560 ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผย การสรุปสำนวนคดีฆาตกรรม น.ส.วริศรา หรือ น้องแอ๋ม ว่า ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย

           น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ อ้อม, เบนซ์ 21 ปี

           นายวศิน นามพรหม หรือ นิว อายุ 22 ปี

           น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว อายุ 24 ปี

           น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น อายุ 25 ปี

           น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ อายุ 28 ปี


           ขณะนี้ทั้งหมดถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำกลางขอนแก่นและที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น ซึ่งพนักงานสอบสวนจะยังคงยื่นคำร้องต่อศาล จ.ขอนแก่น เพื่อฝากขังต่อไป

           ส่วนสำนวนการสอบสวนเอาผิดกับผู้ต้องหาได้ตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลอบฝังซ่อนเร้นหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย, ปล้นทรัพย์ หรือรับของโจร และฆ่าผู้อื่นโดยมีการเตรียมการและไตร่ตรองไว้ก่อนนั้น โดย น.ส.จิดารัตน์ หรือ อ้อม ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ผู้ต้องหาที่เหลืออีก 4 คนให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา 

      
           นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์และหลักฐานต่าง ๆ ได้มีการสรุปผลมาแล้วทั้งหมด ซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญที่จะใช้ในการประกอบสำนวนคดี ขณะที่การสอบสวนของพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีก็เตรียมที่จะสรุปสำนวนส่งให้กับอัยการจังหวัด เพื่อพิจารณาสั่งฟ้องตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว

           ทั้งนี้จะมีการประชุมร่วมคณะทำงานอีกครั้งเพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างรัดกุม ส่วนสำนวนการสอบสวนนั้นจะส่งให้กับอัยการจังหวัดได้ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพแอ๋ม ผลนิติเวชออกครบแล้ว - อ้อม ปฏิเสธทุกข้อหา อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:32:58 51,593 อ่าน
TOP