x close

อดีตทหารเรือแค้นจัด เสียตัวให้สาวเทียม คว้ามีดแทงยับ 119 ครั้ง ดับสลดคาโรงแรม

อดีตทหารเรือฆ่ากระเทย แค้นถูกหลอกเสียตัว

อดีตทหารเรือฆ่ากระเทย แค้นถูกหลอกเสียตัว

            อดีตทหารเรือชาวอเมริกันสุดแค้น คว้ามีดแทงพยาบาลไม่ยั้ง 119 ครั้ง หลังนัดกันมาเจอและมีเพศสัมพันธ์กันจนเสร็จกิจ ถึงได้รู้ความจริงว่า เธอไม่ใช่หญิงแท้

            เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า ดวานยา ฮิกเกอร์สัน อดีตทหารเรือชาวอเมริกัน ก่อเหตุสุดสะเทือนใจ ใช้อาวุธมีดดาบขนาดยาวประมาณ 25 เซนติเมตร จ้วงแทง ดี วิกแฮม พยาบาลซึ่งเป็นหญิงข้ามเพศ อย่างโหดเหี้ยมจนเธอถึงแก่ชีวิต เนื่องจากความแค้นที่ได้ทราบว่าวิกแฮมไม่ใช่ผู้หญิงแท้ หลังจากเพิ่งมีเพศสัมพันธ์กันไปไม่กี่นาที
            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเบสท์ เวสเทิร์น รัฐมิสซิสซิปปี สหรัฐฯ โดยหลังก่อเหตุ ฮิกเกอร์สัน ได้หลบหนีไป แต่หลังจากนั้น 2 วัน ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวได้ขณะอยู่ที่ฐานทัพอากาศคีสเลอร์ ในไบล็อกซี รัฐมิสซิสซิปปี โดยเจ้าตัวรับสารภาพเป็นผู้ฆาตกรรมวิกแฮม

อดีตทหารเรือฆ่ากระเทย แค้นถูกหลอกเสียตัว

            ด้านผลการชันสูตรพลิกศพของวิกแฮม แสดงให้เห็นว่า ที่คอของเหยื่อมีแผลถูกคมมีดตัดขาดมากถึง 3 ครั้ง และที่ใบหน้ามีบาดแผลจากการถูกแทงเป็นจำนวนมาก รวมทั้งหมดมากถึง 119 ครั้ง

            จากรายงานสำนวนคดีในชั้นศาล ระบุว่า ฮิกเกอร์สัน และวิกแฮม ได้รู้จักและเริ่มพูดคุยกันแบบออนไลน์เป็นเวลานาน 2 เดือน ก่อนจะนัดมาพบกันเพื่อมีเพศสัมพันธ์ แต่หลังจากเสร็จภารกิจ เหยื่อมาสารภาพกับฮิกเกอร์สันว่า ตนไม่ใช่ผู้หญิงแท้ จริง ๆ แล้วเกิดมาเป็นผู้ชาย ทำให้ผู้ต้องหาเกิดความโกรธแค้น จึงบันดาลโทสะลงมือก่อเหตุดังกล่าว

            "ผมสติหลุด" ฮิกเกอร์สัน กล่าวต่อศาล  ทั้งนี้ก่อนที่ทางศาลจะตัดสินพิพากษาฮิกเกอร์สัน เขาได้กล่าวขอโทษต่อญาติและครอบครัวของวิกแฮม โดยระบุว่า ตนรู้สึกเสียใจจริง ๆ หากย้อนกลับไปได้ คงไม่อยากให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น


            ทั้งนี้ตามกฎหมายของรัฐ ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ชีวิต มีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต แต่ภายหลังจากฮิกเกอร์สัน สำนึกผิดและกล่าวขอโทษต่อครอบครัวเหยื่อ จึงได้รับการลดโทษเหลือจำคุก 40 ปี โดยไม่มีเงื่อนไขการพ้นโทษก่อนกำหนด

            ขณะที่ด้าน เดนิชา วิกแฮม พี่สาวของผู้เสียชีวิต เผยว่า ส่วนตัวเธอไม่เคยยอมรับการใช้ชีวิตที่เป็นหญิงของน้องตัวเองเลย มันทำให้เธอเข้าใจในความโกรธของฮิกเกอร์สัน แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็คิดถึงน้องชายของเธอที่จากไป

ภาพจาก Jackson County Sheriff's Department, เฟซบุ๊ก Dee Whigham 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตทหารเรือแค้นจัด เสียตัวให้สาวเทียม คว้ามีดแทงยับ 119 ครั้ง ดับสลดคาโรงแรม อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:03:49 39,660 อ่าน
TOP