x close

ฟังจากใจ กระเป๋ารถเมล์เก็บเงินล้าน วอนทุกฝ่ายหยุดด่าหมอ คุณหมอจะเอาเงินไปใช้หนี้

กระเป๋ารถเมล์เก็บเงินล้าน

            นางสุมน มหิดุลย์ กระเป๋ารถเมล์เก็บเงินล้าน วอนหยุดด่าคุณหมอให้ขนม 2 ถุงเป็นค่าตอบแทน บอกคุณหมอเอาเงินไปใช้หนี้ เราเองก็เห็นใจกัน

            จากกรณีที่นางสุมน มหิดุลย์ พนักงานเก็บค่าโดยสาร รถเมล์ ขสมก. สาย 511 พร้อมกับพนักงาน ขสมก. อีก 3 ราย ได้พบเงินสดบนรถเมล์กว่า 1,120,000 บาท และนำส่งคืนคุณหมอที่เป็นเจ้าของ ซึ่งทำให้นางสุมนเอง ได้รับพระราชทานกระเช้าและเสื้อพระราชทาน จากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร อันเนื่องมาจากการทำความดีในครั้งนี้ (อ่านเพิ่มเติม ในหลวง ร.10 พระราชทานกระเช้าชื่นชมพนักงาน ขสมก. เก็บเงินล้านคืนเจ้าของ)
กระเป๋ารถเมล์เก็บเงินล้าน

            อย่างไรก็ตาม หลังจากที่นางสุมน เก็บกระเป๋าเงินได้ ก็ได้รับค่าตอบแทนจากคุณหมอเป็นขนม 2 ถุง ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และทำให้ล่าสุด (27 กรกฎาคม 2560) นางสุมน ได้ออกมาเรียกร้องให้ทุกคนหยุดด่าคุณหมอเจ้าของกระเป๋าได้แล้ว

            ทั้งนี้ นางสุมน เผยว่า ตนขอบคุณทุกหน่วยงานที่มาช่วยเหลือและให้กำลังใจตน ซึ่งคุณหมอเองนั้นก็ได้โทรศัพท์มาขอโทษ และตนก็เอาขนมที่คุณหมอให้ ให้ลูกสาวไปแล้ว ส่วนเรื่องที่สังคมโจมตีคุณหมอนั้น ตนขอความกรุณาว่าอย่าไปต่อว่าคุณหมอ คนทุกคนมีความจำเป็นที่บอกใครไม่ได้ ไม่ต้องไปอะไรกับท่าน เงินจำนวนนี้คุณหมอจะเอาไปใช้หนี้ให้ครอบครัว เราเองก็เห็นใจกันและกัน

            ตนดีใจที่มีผู้โดยสารจำได้ บางคนก็เข้ามาถ่ายรูป สิ่งที่ตนทำลงไปนั้นตนไม่หวังสิ่งตอบแทน ซึ่งหลังจากนี้ตนก็จะยังคงเป็นกระเป๋ารถเมล์สาย 511 เหมือนเดิม จากที่ทำมาแล้วกว่า 20 ปี

            นางอารีรัตน์ พานมณี เพื่อนร่วมงานของนางสุมน กล่าวว่า คุณสุมนเป็นคนร่าเริง มีน้ำใจกับเพื่อนร่วมงาน คุณสุมนเองก็มีหนี้สินกับครอบครัว แต่ไม่คิดเอาเงินใคร การที่คุณสุมนเก็บเงินล้านคืนเจ้าของนั้น เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ ขสมก.

กระเป๋ารถเมล์เก็บเงินล้าน

กระเป๋ารถเมล์เก็บเงินล้าน


https://www.youtube.com/embed/2g4b9NpbskU?feature=oembed


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังจากใจ กระเป๋ารถเมล์เก็บเงินล้าน วอนทุกฝ่ายหยุดด่าหมอ คุณหมอจะเอาเงินไปใช้หนี้ โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:02:23 47,240 อ่าน
TOP