x close

เปิดชนวนสังหาร ผอ. ฆ่าหมกส้วม คาดโดนแบล็คเมล์คลิปลับ - พบเป็นญาติห่าง ๆ กับผู้ตาย

ผอ.โรงเรียนฉาว

         ตร.คาดปมสังหารแม่เด็กดับกลางโรงเรียน มาจากคลิปลับในมือถือ ผอ. ชี้อาจโมโหที่ถูกแบล็คเมล์ พบเป็นญาติห่าง ๆ กับผู้ตาย

         จากกรณีที่นางสาวลัดดา จินดาแก้ว ถูกคนร้ายฆ่าทุบหัวและรัดคอจนเสียชีวิตที่โรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรัง ซึ่งตำรวจได้จับกุมตัวนายวินิจ อัครสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียน ก่อนที่ต่อมาทางตำรวจจะให้ประกันตัวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เมียยื่นหลักทรัพย์ 5 แสนขอประกันตัว ผอ. ด้านศาลไฟเขียว)
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 กรกฎาคม 2560 ญาติของผู้ตาย ได้ให้ข้อมูลว่า แท้จริงแล้ว ผอ.นั้นเป็นญาติห่าง ๆ กับครอบครัวของผู้ตาย ทั้งคู่เช่าบ้านอยู่ใกล้กัน และก่อนเกิดเหตุทราบว่า ทาง ผอ. กับผู้ตายนั้นได้มีการทะเลาะกันในสวนปาล์มห่างจากที่พักสัก 500 เมตร จนกระทั่งช่วงเย็นจะกลายเป็นศพ ถูกฆ่าหมกไว้ในห้องน้ำโรงเรียน

ผอ.โรงเรียนฉาว

         นอกจากนี้ ครอบครัวของผู้ตาย เผยว่า รู้ความสัมพันธ์ของผู้ตายกับทาง ผอ. มาโดยตลอด เช่นเดียวกับฝั่งสามีของผู้ตาย ก็ทราบเช่นเดียวกัน ซึ่งอีกด้านหนึ่งนั้นมีรายงานข่าวว่า ในโทรศัพท์มือถือของ ผอ.มีคลิปลับอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบทั้งกล้องวงจรปิด และข้อมูลในโทรศัพท์ของ ผอ. เนื่องจากก่อนเกิดเหตุอาจมีใครคนหนึ่งนั้นพยายามหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาแบล็คเมล์ จนทะเลาะแล้วตกลงกันไม่ได้จนนำไปสู่การลงมือสังหารโหดครั้งนี้

         ขณะที่โรงเรียนบ้านหนองคล้า ครูและนักเรียนต่างรู้สึกตกใจเมื่อทราบว่า ผอ.ของโรงเรียน นั้นเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์สังหารโหดครั้งนี้ เนื่องจากที่ผ่านมานั้น ผอ. เป็นคนที่ทำงานเก่ง เป็นนักพัฒนา และเป็นคนดี ไม่คิดว่าจะเป็นฆาตกรฆ่าคนได้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชนวนสังหาร ผอ. ฆ่าหมกส้วม คาดโดนแบล็คเมล์คลิปลับ - พบเป็นญาติห่าง ๆ กับผู้ตาย โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:44:48 159,453 อ่าน
TOP