x close

ญาติทำความสะอาดบ้านครั้งแรก ฆ่ายกครัว 8 ศพ พบคราบเลือดกองเป็นทาง ล้างบ้านทั้งน้ำตา

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

            ญาติเข้าทำความสะอาดบ้าน ฆ่ายกครัว 8 ศพ พบคราบเลือดกองกระจาย ด้านผู้รอดชีวิตเผย โดนกระสุนเฉี่ยวนิดเดียวก่อนรอดมาได้

            เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า จากกรณีที่นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือ บังฟัต และพวก ได้บุกเข้าไปสังหาร นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 และคนในครอบครัว จนมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 8 ศพ ล่าสุด ทางญาติเองก็เพิ่งได้มาเปิดบ้านที่เกิดเหตุ และมีการทำความสะอาดบ้านเป็นครั้งแรกหลังจากเกิดเรื่อง


 
            ทั้งนี้  นายจรีย์ บุตรเติบ พ่อตาผู้ใหญ่บ้านวรยุทธพร้อมญาติ ๆ ได้ทำความสะอาดบ้านหลังจากตำรวจเก็บหลักฐานหมดแล้ว โดยทั้ง 3 ห้องพบคราบเลือดเป็นจำนวนมาก จนคนที่เข้าไปในบ้านรู้สึกสะเทือนใจ ล้างคราบเลือดทั้งน้ำตา

            ด้านน้องเมียของนายวรยุทธ ได้ออกมาเล่านาทีชีวิตว่า ตอนที่เกิดเหตุนั้น ตนเดินตามไปตามลูกที่บ้านของนายวรยุทธ ทว่า ลูกกลับเรียกตนให้เข้าไปในบ้านของนายวรยุทธ จากนั้นตนก็เห็นคนแต่งชุดทหาร ถือปืนยาว พาตนไปรวมกับลูกและพี่สาว ซึ่งเป็นภรรยาของนายวรยุทธ

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

            อย่างไรก็ตาม คนร้ายได้พาตนเองไปอีกห้อง ปิดไฟ และใช้ปืนจ่อยิงที่ศีรษะ ทว่าปืนเฉี่ยวหางคิ้วขวาจนตนสลบไป จนเมื่อฟื้นก็มาเห็นคนกำลังทำร้ายแฟนของเธอ และเมื่อสิ้นเสียงปืนนัดสุดท้าย ตนก็ได้ยินคนสตาร์ทรถออกไป และเป็นภาพลูกของเลือดที่มีเต็มหน้า

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

            ด้านพันตำรวจเอกตานิตย์ รามดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรกระบี่ เผยว่า คดีนี้มีความคืบหน้ามาก และสามารถส่งให้อัยการฟ้องได้ในต้นเดือนสิงหาคม

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

ภาพจาก ช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติทำความสะอาดบ้านครั้งแรก ฆ่ายกครัว 8 ศพ พบคราบเลือดกองเป็นทาง ล้างบ้านทั้งน้ำตา อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:07:57 49,964 อ่าน
TOP