x close

เชื่อ ผอ. ฆ่าหมกส้วม มีไส้ศึกข้างใน รายงานความเคลื่อนไหว - ถูกสั่งพักงานแล้ว

ผอ. ฆ่าหมกส้วม

            ตร.เชื่อ คดี ผอ. ฆ่าแม่เด็กดับหมกห้องน้ำโรงเรียน ไม่มีจับผิดตัวแน่ ด้านพื้นที่การศึกษาเผยยังไม่ได้รับรายงานเรื่อง สงสัยคนในมีส่วนรู้เห็นหรือไม่

            จากกรณีที่นางสาวลัดดา จินดาแก้ว ถูกคนร้ายฆ่าทุบหัวและรัดคอจนเสียชีวิตที่โรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรัง ซึ่งตำรวจได้จับกุมตัวนายวินิจ อัครสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียน ก่อนที่ต่อมาทางตำรวจจะให้ประกันตัวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เมียยื่นหลักทรัพย์ 5 แสนขอประกันตัว ผอ. ด้านศาลไฟเขียว)
            ความคืบหน้าคดีนี้ วันที่ 28 กรกฎาคม 2560 พ.ต.อ. ถนอม อ่วมพรม ผกก.สภ.เขาวิเศษ จ.ตรัง เผยว่า แม้ตอนนี้ นายวินิจ จะได้รับการประกันตัวในชั้นศาลฯ แต่ถ้าพบว่ามีพฤติกรรมข่มขู่พยานหรือทำลายหลักฐานก็มีสิทธิ์ยกเลิกการประกันตัวได้ตลอด เชื่อว่า ผู้ต้องหาคงเห็นว่าท่าไม่ดีจึงชิงมอบตัวก่อนตำรวจออกหมายจับ อาจเพราะมีเส้นสายจึงทราบข่าวก่อน แต่มั่นใจว่าคงไม่ใช่การจับผิดตัวแน่นอน

            ด้าน นายจรินทร์ รักษ์นุ้ย รอง ผอ.เขตพื้นที่การศึกษาตรังเขต 2 รักษาการณ์ ผอ.เขตฯ กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ปรากฏว่าทางโรงเรียนยังไม่ได้ส่งรายงานมาแต่อย่างใด จะติดตามเรื่องก็ต้องพึ่งจากสื่อเท่านั้น ดังนั้นจึงสงสัยว่า ผู้บริหาร ลูกจ้าง เวรยามมีส่วนรู้เห็นหรือไม่จึงไม่กล้าแจ้งเรื่องราวเข้ามา

            ขณะเดียวกัน นายนิวรณ์ แสงวิสุทธิ์ รักษาการศึกษาธิการ จ.ตรัง เผยว่า ได้สั่งการให้ นายวินิจ หยุดปฎิบัติหน้าที่ชั่วคราวแล้ว และภายในสัปดาห์หน้าจะตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใช้เวลา 15 วัน หากพบว่ามีมูลความผิดจะถูกสอบสวนวินัยร้ายแรงถึงขั้นปลดออกหรือไล่ออกจากราชการทันที

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชื่อ ผอ. ฆ่าหมกส้วม มีไส้ศึกข้างใน รายงานความเคลื่อนไหว - ถูกสั่งพักงานแล้ว โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:53:16 29,305 อ่าน
TOP