x close

กระเป๋ารถเมล์ รับเสียใจคำชี้แจงหมอ ทั้งที่เคยพยายามปกป้องตลอด

กระเป๋ารถเมล์เก็บเงินล้าน

          นางสุมน มหิดุลย์ กระเป๋ารถเมล์เก็บเงินล้าน เสียใจคำชี้แจงหมอ พูดเหมือนต่อว่า ทั้งที่ตนเคยวอนสังคมไม่ให้ตำหนิเจ้าของเงินตลอด

          จากกรณีที่ พนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์สาย ปอ.511 ได้พบเงินสดบนรถเมล์นับล้าน และนำส่งคืนเจ้าของที่เป็นคุณหมอ อย่างไรก็ดี สังคมบางส่วนได้โจมตีหมอที่ตอบแทนผู้เก็บกระเป๋าได้ด้วยขนม 2 กล่อง ซึ่งทางฝั่งหมอได้ชี้แจงผ่านเพจ แหม่มโพธิ์ดำ โดยมีประเด็นหลักคือ ได้โทร. ไปที่ ขสมก. ทันทีหลังลืมกระเป๋า และเดินทางไปที่อู่เอง ซึ่งพบว่ากระเป๋าถูกเปิดโดยพลการ ส่วนประเด็นขนมนั้นไม่ใช่สินน้ำใจแต่เป็นเพราะพนักงานขอไปให้ลูกนั้น (อ่านข่าว : เปิดใจคุณหมอลืมเงินล้าน รับ งงโดนเปิดซองเงิน ทั้งที่ประสานล่วงหน้าว่าจะไปรับ)
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2560 นางสุมน มหิดุลย์ พนักงานเก็บค่าโดยสาร ชี้แจงว่า หลังจากที่พบว่ามีคนลืมกระเป๋า ทางนายท่าก็จำเป็นต้องตรวจค้นตามระเบียบการ ซึ่งตนเห็นขนม 2 กล่องจึงพูดเล่นว่า ถ้าไม่มีคนมารับจะนำกลับไปให้ลูก ส่วนกรณีที่หมอบอกว่า ตามมาถึงที่อู่หลังจากที่รู้ตัวว่าลืมของเพียงแค่ 5 นาทีนั้นไม่ใช่เรื่องจริง เพราะจากกระบวนการทั้งหมดก่อนที่จะพบหมอนั้นอยู่ที่ราว 30 นาที

กระเป๋ารถเมล์เก็บเงินล้าน

          ประเด็นขนม 2 กล่อง นางสุมน ชี้แจงว่า หลังจากหมอมาที่อู่ ก็ได้เดินมาขอบคุณตนที่ตนเก็บเงินเอาไว้ให้ พร้อมกับบอกว่า "นึกว่าจะไม่ได้เงินคืนแล้ว" ก่อนที่จะนำขนม 2 กล่องมอบให้ ตนก็บอกว่าไม่เป็นไร รวมถึงถามว่าทราบได้อย่างไร ซึ่งทางหมอก็ตอบว่านายท่าเล่าให้ฟัง

          ขณะเดียวกัน นางสุมน ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจที่หมอออกมาให้ข่าวแบบนี้ เพราะคำพูดหมอเหมือนกับกำลังต่อว่าตน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตนเข้าใจหมอ และขอร้องไม่ให้โจมตีหมอตลอด อย่างไรก็ดี ตนก็ไม่ได้คิดมาก เพราะเรื่องของตนกับหมอจบไปตั้งแต่วันที่ให้ของคืนแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระเป๋ารถเมล์ รับเสียใจคำชี้แจงหมอ ทั้งที่เคยพยายามปกป้องตลอด อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:48:35 47,162 อ่าน
TOP