x close

เศร้า..ไฟช็อตคนงานก่อสร้าง เพื่อนรีบนำร่างฝังทรายคิดว่าช่วยได้ สุดท้ายไม่รอด

ไฟช็อตคน

          คนงานก่อสร้างเมืองชลบุรี เห็นเพื่อนถูกไฟช็อต รีบนำร่างเพื่อนไปฝังทราย หวังช่วยดูดความร้อนตามความเชื่อโบราณ สุดท้ายก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้

          เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อต ภายในเขตก่อสร้างร้านสะดวกซื้อ หมู่ที่ 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรี
ไฟช็อตคน

          เมื่อไปถึงพบคนงานกำลังเอาทรายกลบร่างของ นายสากล ชาวดี อายุ 40 ปี คนงานที่ถูกไฟช็อตนอนหมดสติอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ช่วยกันเอาทรายออกจากร่างของนายสากล และนำตัวเข้าที่ร่มก่อนจะช่วยปฐมพยาบาล โดยปั๊มหัวใจอยู่เป็นเวลานาน แต่ไม่พบชีพจร จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่นายสากลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ไฟช็อตคน

          จากการสอบถามเพื่อนคนงานด้วยกัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทุกคนกำลังทำงานกันอยู่ จู่ ๆ ไฟเกิดช็อตนายสากลเข้าจนล้มลงไป เพื่อนคนงานจึงรีบไปสับคัทเอาท์ตัดไฟ และเห็นนายสากลหมดสติ อีกทั้งตัวยังร้อนด้วย พวกเพื่อน ๆ จึงช่วยกันยกร่างของนายสากลไปข้างนอก แล้วเอาทรายมากลบไว้เพื่อให้ทรายดูดความร้อนในตัวออกมา ซึ่งเชื่อว่าเป็นการรักษาแบบโบราณ แต่สุดท้ายก็ช่วยไว้ไม่ได้



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า..ไฟช็อตคนงานก่อสร้าง เพื่อนรีบนำร่างฝังทรายคิดว่าช่วยได้ สุดท้ายไม่รอด โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2560 เวลา 14:07:57 7,900 อ่าน
TOP