x close

ญาติเศร้า...เผาศพเหยื่อ ผอ. ฆ่าหมกส้วม เชื่อตำรวจจับคนร้ายได้แน่


เผาศพเหยื่อ ผอ.ฆ่าหมกส้วม

        เผาแล้ว เหยื่อ ถูก ผอ. ฆ่าหมกส้วม สามีผู้ตายเผย ที่ยอมให้เผาก่อนจับตัวคนร้ายได้นั้น เพราะเชื่อมั่นในกระบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะจับตัวคนร้ายได้แน่นอน

        จากกรณีที่ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ถูกคนร้ายฆ่าทุบหัวและรัดคอจนเสียชีวิต คาห้องน้ำ ที่โรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรัง ขณะรอลูกชายวัย 7 ขวบ และพบว่า ผู้ต้องสงสัยคือ นายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า ซึ่งนายวินิจเองได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ ก่อนที่จะประกันตัวออกไป ซึ่งญาติของผู้ตายระบุว่า ต้องการให้เอาตัวผู้ต้องหา มากราบขอขมาคนตาย [อ่านข่าว : ญาติเหยื่อ ผอ. ฆ่าหมกส้วม สั่งเด็ดขาด ผอ. ต้องมากราบศพ คนเป็น ผอ. ไม่น่าทำแบบนี้ ! คลิก]

        ล่าสุดวันที่ 3 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี รายงานว่า ที่วัดเขาวิเศษ จ.ตรัง มีพิธีฌาปนกิจ น.ส.ลัดดา  โดยมี นายวรพันธุ์ สุวรรณยุหะ นายอำเภอวังวิเศษ เป็นประธานในพิธี ซึ่ง นายอภิชัย อภิบาล สามีผู้ตาย ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความมั่นใจในการรวบรวมพยานหลักฐานที่จะสามารถเอาผิดผู้ต้องหาได้ เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายไม่ผิดตัว จึงยอมให้เผาศพก่อนที่จะจับคนร้ายได้

เผาศพเหยื่อ ผอ.ฆ่าหมกส้วม

        นายอภิชัย ระบุอีกว่า จากนี้ก็จะติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป โดยเฉพาะผลดีเอ็นเอที่พบจากศพของผู้ตาย ที่จะต้องนำมายืนยันตัวผู้ก่อเหตุ ให้ถูกลงโทษตามกฎหมาย ทั้งนี้เมื่อเสร็จพิธีศพแล้ว ตนจะเดินทางกลับไปทำงานที่ จ.ภูเก็ต ต่อไป ส่วนลูกชายวัย 7 ขวบ ก็จะอยู่กับ ตา-ยาย และเรียนหนังสืออยู่ที่บ้าน


        รายงานข่าวระบุว่า ความคืบหน้าทางคดีนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่จะยืนยันดีเอ็นเอของคนร้าย ว่าตรงกับดีเอ็นเอที่เก็บได้จากศพของผู้ตายหรือไม่ โดยทางเจ้าหน้าที่ เชื่อว่าจะสามารถรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาลได้ภายในวันที่ 17 ตุลาคม 2560 หรือภายในระยะเวลา 84 วัน นับจากวันที่ 26 กรกฎาคม 2560 ซึ่งเป็นวันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งนายวินิจฟ้องศาล แล้วได้รับการประกันตัวออกไป

ภาพจาก ไบรท์ทีวี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเศร้า...เผาศพเหยื่อ ผอ. ฆ่าหมกส้วม เชื่อตำรวจจับคนร้ายได้แน่ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2560 เวลา 14:58:41 2,232 อ่าน
TOP