x close

เปิดข้อมูลใหม่ พฤติกรรมบังฟัต คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ทั้งยิงเด็ก ใช้ปืนตบหน้าจนตาย


พฤติกรรมบังฟัต คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ

        เปิดข้อมูลใหม่ พฤติกรรมบังฟัต คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ทั้งยิงเด็ก ใช้ปืนตบหน้าจนตาย ตอนนี้ครอบครัวเดือดร้อนมาก ไม่กล้ากลับไปอยู่บ้าน วอนช่วยเหลือ

        เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊ก สันติวิธี พรหมบุตร ซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวของช่องโมเดิร์นไนน์ (MCOT) ได้มีการโพสต์เรื่องราวล่าสุดของคดีฆ่ายกครัว 8 ศพที่ จ.กระบี่ มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้
        ความโหดเหี้ยมของบังฟัตและพวกยังไม่หมด จ่อยิงเด็กตอนนอนหลับ

        ผมกลับไปตามข่าวคดี 8 ศพ ที่กระบี่อีกครั้ง ไปครั้งนี้ เน้นฟังเรื่องราวจากผู้รอดชีวิต คือ อัญชลี บุตรเติบ น้องมูนา ลูกสาววัย 13 ปี และน้องจียา ลูกสาววัย 4 ขวบ ทั้งสามคนโดนปืนจ่อยิงประชิดหัว แต่รอดมาได้ แต่ก็สูญเสียผู้นำครอบครัว คือ สุทธิพงศ์ พริกดำ หรือเอ็ม เพราะถูกยิงตั้ง 4 นัด

พฤติกรรมบังฟัต คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ

        การยิงเด็ก ถือว่าโหดเหี้ยมมากพอแล้ว พอได้ฟังข้อมูลใหม่จากผู้รอดชีวิต ไม่รู้จะเปรียบเปรยพฤติกรรมบังฟัต นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล และพวกได้อย่างไร

        ตอนที่พวกเขาเริ่มยิงคนอื่น ๆ เด็ก 2 คน คือ น้องจียา ลูกของอัญชลี และน้องกิ่งเทียน วัย 8 ขวบ ลูกของผู้ใหญ่วรยุทธ สังหลัง กำลังนอนหลับด้วยความอ่อนเพลีย โดยมีแอนนา บุตรเติบ คอยดูแลอยู่บนเตียงนอน แต่บังฟัตและพวกไม่ได้สนใจว่าเด็กจะหลับหรือไม่ พวกเขาจ่อยิงหัวเด็กคนละนัด ซ้ำร้าย น้องกิ่งเทียนรู้สึกตัว ร้องด้วยความเจ็บปวด ก็ถูกใช่ปืนตบซ้ำจนขาดใจตายด้วยความทรมาน


        ตอนนี้ ครอบครัวของอัญชลี อยู่ด้วยความหวาดผวา ตัวเธอเองถูกยิงศีรษะ สามีเสียชีวิต ลูก 2 คน คือมูนา และจียา มีสะเก็ดกระสุนฝังศีรษะ ผ่าตัดออกไม่ได้ ฝ่ามือทะลุ จากกระสุนปืน และไม่กล้ากลับไปอยู่บ้าน เพราะกลัวว่าจะถูกตามทำร้ายอีก เป็นผู้รอดชีวิตที่อยู่กับภาพความทรงจำอันเลวร้ายที่น่าสงสารอีกครอบครัวหนึ่ง

พฤติกรรมบังฟัต คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ

        หวังว่าเพื่อน ๆ ที่รับรู้เรื่องราวอันโหดร้ายนี้ จะช่วยกันประคองชีวิตพวกเธอให้ผ่านพ้นความทุกข์ยากนี้ไปได้
 
        ท่านใดประสงค์ช่วยเหลือครอบครัวคุณอัญชลี ชื่อบัญชี อัญชลี บุตรเติบ ธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี 8180360407






ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สันติวิธี พรหมบุตร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อมูลใหม่ พฤติกรรมบังฟัต คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ทั้งยิงเด็ก ใช้ปืนตบหน้าจนตาย อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2560 เวลา 15:07:26 74,154 อ่าน
TOP