x close

มารู้จักกับ "น้องพีค" นางเอกสายลับจับบ้านเล็ก กันดีกว่า...

 

 

 

 

 

 

 


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          เรียกว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง (จนเกือบฉุดไม่อยู่) จริงๆ สำหรับนางเอกหน้าใหม่ (วัยใส) "น้องพีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ จากภาพยนตร์เรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก" ผลงานของผู้กำกับมาดเซอร์ "คมกฤษ ตรีวิมล"

          "น้องพีค" เด็กสาวหน้าใสสมวัย เติบโตและใช้ชีวิตเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วๆ ไป ด้วยความน่ารักบวกมีแววสวยที่โดดเด่น จึงทำให้โมเดลลิ่งตาดีเรียกไปแคสติ้ง จนมีผลงานมากมายในวงการบันเทิง ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน 2548 จนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น โฆษณาซิมเฮฮา ถ่ายแบบลงนิตยสาร ถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงหน้าตาดีไม่มีแฟน, ดาวมหา’ลัย, ใจเย็น, ก๋วยเตี๋ยวหน้าใสกับใจโทรมๆ ผลงานละครเรื่อง "เพื่อนรักเพื่อนร้าย" และล่าสุดกับบทนางเอกของภาพยนตร์เรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก"

          "น้องพีค" เกิดวันที่ 18 ตุลาคม 2531 อายุ 19 ปี สูง 162 เซนติเมตร น้ำหนัก 42 กิโลกรัม ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา ชั้นปีที่ 1

          แม้จะเป็นนางเอกรุ่นใหม่ที่มาแรงแซงทางโค้งนางเอกรุ่นเก่าหลายๆ คน ความสวยที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่ขึ้น (กว่าแต่ก่อนเยอะ) ก็ไม่วายโดนขาเม้าท์ลือกันให้แซดว่า ที่ "น้องพีค" ดูสวยและเซ็กซี่ขึ้นนั้น เป็นเพราะไปทำศัลยกรรมมา (โอ้แม่เจ้า...คิดไปได้) บ้างก็ว่าแค่ดัดฟันจึงทำให้หน้าเปลี่ยน (แบบดูดีขึ้นโข)

          อืม... จะว่าไปก็แล้วแต่คนจะมองและคิดนะคะ (อย่าลืมว่าเธอโตขึ้น) แต่ตอนนี้รู้เพียงว่าความน่ารักของเธอโดนใจหนุ่มๆ ไปเกือบค่อนประเทศแล้ว...!! อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "พีค" สวยธรรมชาติ โต้! ไม่คิดพึ่งมีดหมอ
- HOTLINE สายลับจับบ้านเล็ก
- สายลับจับบ้านเล็ก
"พีค" แกล้งจ้องตา "ซันนี่" ในหนัง "สายลับจับบ้านเล็ก"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มารู้จักกับ "น้องพีค" นางเอกสายลับจับบ้านเล็ก กันดีกว่า... โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 49,034 อ่าน
TOP