x close

ผัวหึงโหด รับไม่ได้เมียคุยกับผู้ชายอื่น ทั้งที่เลิกกันไปแล้ว คว้ามีดแทงซ้ำ ๆ ดับคาที่

หึงโหด

          หนุ่มหึงเมีย หลังพบแชทคุยชายอื่นจนคืนดีไม่สำเร็จ คว้ามีดแทง 5 แผลดับคาที่ พยายามฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จก่อนโดนรวบ ทิ้งลูก 11 ปี ไร้พ่อ-แม่

          วันที่ 4 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุมีคนแทงกันจนเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพบศพ นางจุฑารัตน์ ไสว อายุ 37 ปี สภาพศพถูกมีดแทงบริเวณท้องด้านขวา 1 แผล ท้องด้านซ้าย 1 แผล คอ 1 แผล หลังหูซ้าย 1 แผลที่บริเวณหลังศีรษะ ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุ คือ นายบุญทัย สุศรี อายุ 37 ปี อดีตสามีของผู้เสียชีวิต
          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังออกติดตามจับกุม นายบุญทัย ได้ที่บริเวณทุ่งนาห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พร้อมของกลางมีดปลายแหลม ความยาว 30 ซม. และสายไฟสีดำ ความยาวประมาณ 120 ซม. จำนวน 2 เส้น  ซึ่งก่อนจับกุม นายบุญทัย พยายามกระโดดน้ำฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ

          ด้าน นายบุญทัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนใช้อาวุธมีดฆ่าอดีตภรรยา เนื่องจากหึงหวง โดยก่อนหน้านั้นอยู่กินกันมานาน มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 11 ขวบ ก่อนจะแยกกันอยู่ประมาณ 4 เดือน จึงพยายามมาง้อคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ซึ่งพอทราบว่าภรรยามีชายอื่นมาชอบพอ รวมทั้งเห็นภรรยานั่งคุยกับผู้ชายผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงหึงหวงและทะเลาะกัน ก่อนใช้มีดแทงเข้าที่ท้องข้างขวา 1 แผลแต่ภรรยาต่อสู้ ตนจึงแทงอีก 4 แผลทำให้ นางจุฑารัตน์ เสียชีวิตคาที่ ซึ่งหลังเกิดเหตุรู้สึกเสียใจพยายามฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดน้ำ และใช้สายไฟผูกคอแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะโดนจับกุมดังกล่าว

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงโหด รับไม่ได้เมียคุยกับผู้ชายอื่น ทั้งที่เลิกกันไปแล้ว คว้ามีดแทงซ้ำ ๆ ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2560 เวลา 10:01:48 14,947 อ่าน
TOP