x close

เสี่ยโป้ ออกโรงแฉยับ เคยถูกธนบดีโกงเพียบ เจ้าตัวแฉกลับ ลั่นไม่อยากลดตัวทะเลาะ


เสี่ยโป้

            เสี่ยโป้ ออกโรงแฉธนบดี หลังผู้ต้องหาตะโกนร้องขอให้ช่วย แฉเคยถูกหลอกและโกงเงินสารพัด เคยถูกแจ้งความเรื่องอุ้มฆ่าด้วย แต่โชคดีมีหลักฐานยัน ด้านเจ้าตัวโต้ถูกใส่ร้าย พร้อมแฉกลับ ลั่นไม่อยากลดตัวลงมาทะเลาะด้วย ไร้สาระ

            จากกรณีที่นายธนบดี จิตตา เจ้าของกิจการขายรถยนต์มือสอง ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ให้ดำเนินคดีกับแก๊งชายฉกรรจ์ หลังอ้างตัวเป็นตำรวจเฉพาะกิจ พาตัวไปทำร้ายร่างกาย และบังคับเอาทรัพย์สินมูลค่ารวม 3 ล้านบาท ก่อนต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมตัวได้ แต่ขณะที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาได้ตะโกนขอความเป็นธรรมว่า ถูกนายธนบดีโกง และขอให้นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ ที่รู้จักกันในโซเชียล ช่วยด้วย เพราะเคยถูกนายธนบดีโกงเช่นเดียวกัน

            สำหรับเรื่องนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TVHD มีรายงายว่า นายอภิรักษ์ หรือ เสี่ยโป้ เผยยืนยันว่า ได้รู้จักกับนายธนบดีหลังจากทักเฟซบุ๊กมาอ้างว่า เป็นหลานของชัช เตาปูน ซึ่งแท้จริงแล้วไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ก่อนจะมาตีสนิทยืมเงินจ่ายค่าอาหารหลายครั้ง รวมเป็นเงินหลักแสนบาท ทั้งนี้ยังแฉต่อว่า ในครั้งที่ตนขึ้นชกมวยกับนายอภิสิทธิ์ เอี่ยมนาคหรือ กง เมืองมิน ธนบดีเคยเสนอตัวเป็นสปอนเซอร์ให้จำนวน 10 ล้านบาท แต่ก็ไม่ได้ให้เงินจริง ทำให้ต้องนำบ้านไปจำนอง เพื่อนำเงินเป็นเดิมพันในการขึ้นชก

            ไม่เพียงเท่านั้น เสี่ยโป้ ยังเผยต่อว่า ธนบดีเคยหลอกขายรถยนต์ราคา 320,000 บาท ให้น้องชายตน แต่หลังจากโอนเงินเสร็จกลับไม่ได้เล่มทะเบียนรถ จึงพยายามติดต่อไป แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีหญิงที่รู้จักธนบดีติดต่อมาบอกว่า เห็นธนบดีอยู่ที่ร้านคาราโอเกะ จึงรีบตามไปและมีการปิดห้องคุยกัน เพื่อทวงเงิน แต่นายธนบดีกลับแจ้งความว่า ตนพยายามจะอุ้มฆ่า แต่โชคดีที่ได้ถ่ายคลิปการพูดคุยภายในห้องคาราโอเกะไว้ได้ จึงใช้เป็นหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ต่อตำรวจให้ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงไม่ได้รับแจ้งความ
เสี่ยโป้

            จากนั้นเสี่ยโป้ได้แจ้งความธนบดีในข้อหาฉ้อโกง แต่มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าเป็นคนใหญ่คนโต ขอให้ประนีประนอม ตนจึงยอม แต่ขอเงินค่ารถคืน แต่ธนบดีไม่มีเงิน ขอเอารถเบนซ์มาค้ำ ตนก็ยอม แต่ปรากฏว่าหลังตรวจสอบพบว่า รถคันดังกล่าวไม่ได้เป็นของธนบดี จึงนำมาจอดทิ้งไว้ที่ สน.เตาปูน เพราะกลัวว่าจะตนจะเข้าข่ายทำผิดกฎหมาย และหลังจากนั้นก็ติดต่อธนบดีไม่ได้

            หลังจากข่าวล่าสุดเรื่องแก๊งชายฉกรรจ์ที่ธนบดีเข้าแจ้งความว่าถูกอุ้ม ตนเข้าใจและรู้สึกสงสารผู้ต้องหาที่ถูกจับ และเชื่อว่าไม่ได้ต้องการจะฆ่าจริง แค่ต้องการสั่งสอนที่ธนบดีไปหลอกเงิน ทั้งนี้ยังบอกว่า ธนบดีไม่ได้รวยจริง เป็นเด็กสลัมติดหรู รักความสบายจึงชอบหลอกคนอื่น เมื่อตอนเห็นภาพผู้ต้องหาตะโกนให้ตนช่วย ก็รู้สึกสงสารเป็นอย่างมาก และฝากถึงธนบดี ให้พูดความจริง ตอนนี้ยังมีผู้เสียหายอีกมาก อาจมีการรวมตัวฟ้องร้อง

            ขณะที่ด้านธนบดี จิตตา ได้ออกมาชี้แจงว่า สิ่งที่เสี่ยโป้พูดเป็นการดิสเครดิต เป็นการกล่าวหา เรื่องรถที่บอกว่าหลอกขายตนเป็นเพียงนายหน้า ช่วยขายให้กับผู้ใหญ่ท่านหนึ่งเท่านั้น พร้อมทั้งยังแฉกลับว่า  เสี่ยโป้เคยมาขอยืมเงินตน 2 ล้านบาท เพื่อไปต่อยมวยกับ กง เมืองมีน แต่ตนไม่ได้ให้ เพราะไม่ได้สนิท ไม่อยากลดตัวลงไปทะเลาะด้วย เพราะมองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ ทั้งนี้ ยังได้ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับชัช เตาปูน หรือนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่มีการอ้างถึง ถ้าเสี่ยโป้คิดว่าตนไปทำอะไรให้ได้รับความเสียหาย ก็ให้ไปแจ้งความได้ ส่วนที่เสี่ยโป้ออกมาเเฉ ตนก็เตรียมแจ้งความฟ้องกลับเช่นกัน 

เสี่ยโป้

เสี่ยโป้



ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ ออกโรงแฉยับ เคยถูกธนบดีโกงเพียบ เจ้าตัวแฉกลับ ลั่นไม่อยากลดตัวทะเลาะ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2560 เวลา 10:14:08 34,609 อ่าน
TOP