x close

สหพันธรัฐไท ยืนยัน โกตี๋ ตายแล้ว ถูกอุ้มฆ่า ที่ผ่านมาไม่ได้จัดฉากใด ๆ


โกตี๋ เสื้อแดง

           ลุงสนามหลวง ประธานองค์กรสหพันธรัฐไท ยืนยัน โกตี๋ ถูกอุ้มจริง ไม่ได้จัดฉาก ทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว

            จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ "โกตี๋" แกนนำเสื้อแดง จ.ปทุมธานี ถูกกลุ่มชายนิรนามนับ 10 คน เข้าอุ้มลักพาตัวถึงในพื้นที่ สปป.ลาว  แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น (อ่านข่าว : จอม เพชรประดับ ยัน โกตี๋ ถูกอุ้มที่ลาวจริง เชื่อยังไม่ตาย แต่ถูกนำกลับไทย)

           จากเรื่องนี้ นาย ชูชีพ ชีวะสุทธิ์ หรือ ลุงสนามหลวง ประธานองค์กรสหพันธรัฐไท ได้ออกมาเปิดเผยผ่านคลิปเสียงในยูทูบ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2560 โดยยืนยันว่า โกตี๋ ถูกกลุ่มชายชุดดำบุกเข้าจับตัวภายในบ้านพักเมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 29 กรกฎาคม 2560 จริง โดยรายละเอียดทั้งหมดได้รับการยืนยันจากปากคำของ สหายเผด็จ ที่อยู่กับโกตี๋ในคืนนั้น และข่าวที่ได้ยินมาคือปิดเคส หรือ เสียชีวิตไปแล้ว
โกตี๋ เสื้อแดง

           ลุงสนามหลวง ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่ได้มีการจัดฉาก เนื่องจากการหลบหนีไปอยู่ที่ลาว ไม่ได้มีการคุ้มครองใด ๆ  ซึ่งเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาทางการลาวเรียกกลุ่มสหพันธรัฐไทไปประชุม และ พร้อมแจ้งให้ทราบว่าต้องเดินทางไปอยู่ประเทศอื่น ซึ่งจากนี้ไปก็ยังไม่รู้ชะตากรรมของตัวเอง ว่าจะจบแบบโกตี๋หรือไม่ เพราะเจ้าของบ้านได้แจ้งเตือนไว้แล้ว

โกตี๋ เสื้อแดง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jom Petchpradab
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สหพันธรัฐไท ยืนยัน โกตี๋ ตายแล้ว ถูกอุ้มฆ่า ที่ผ่านมาไม่ได้จัดฉากใด ๆ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2560 เวลา 15:50:04 124,573 อ่าน
TOP