x close

ฟังจากปาก ธนบดี กรณีขัดแย้ง เสี่ยโป้ ถูกขู่หลังไม่ให้ยืมเงิน 2 ล้าน - ไม่ลดตัวไปคุยกับกุ๊ย


ธนบดี จิตตา

          ธนบดี ยันไม่รู้จัก เสี่ยโป้ แจงคลิปเผยถูกขู่ทวงเงินเดิมพันชกมวย 2 ล้าน ชี้ไม่อยากทะเลาะกุ๊ยข้างถนน ยันไม่ใช่ 18 มงกุฎ ด้านเหยื่อโผล่แฉเพิ่ม

          จากกรณีที่นายธนบดี จิตตา เจ้าของกิจการขายรถยนต์มือสอง แจ้งความว่าถูกแก๊งชายฉกรรจ์ อุ้มไปทำร้าย และรีดไถทรัพย์สินมูลค่ารวม 3 ล้านบาท ต่อมาทางตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด แต่ทางกลุ่มผู้ต้องหาได้ร้องต่อสื่อว่าให้ไปถามเรื่องนายธนบดี กับทางฝั่ง นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ ภายหลังทาง เสี่ยโป้ ได้แฉว่านายธนบดี มีพฤติกรรมโกงเงินผู้อื่น รวมถึงหลอกขายรถน้องชายตัวเอง ทำให้ตนเคยไปพูดคุยและทวงเงิน แต่กลับถูกแจ้งความว่าจะไปอุ้ม โดยตนไม่ถูกจับเพราะได้ถ่ายคลิปยืนยัน ระบุว่าตอนนี้ยังมีผู้เสียหายอีกมาก อาจมีการรวมตัวฟ้องร้องด้วยนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยโป้ ออกโรงแฉยับ เคยถูกธนบดีโกงเพียบ เจ้าตัวแฉกลับ ลั่นไม่อยากลดตัวทะเลาะ)

          นายธนบดี กล่าวว่าไม่เคยรู้จักเสี่ยโป้มาก่อน และไม่เคยทำธุรกิจร่วมกัน แต่ยอมรับว่าเป็นคนในคลิปจริง แต่การคุยในคลิปไม่ใช่เรื่องที่ตนไปหลอกขายรถกับน้องเสี่ยโป้ เป็นตัวเสี่ยโป้ไม่พอใจที่ตนไม่ให้ยืม 2 ล้านบาทในการชกมวยกับ กง เมืองมิน ตอนนั้นเสี่ยโป้พาพวกมา และขู่จะทำร้าย ก่อนจะพาตัวมาส่งที่ สน.เตาปูน และจะให้ตำรวจจับ แต่ตนก็ถูกปล่อยตัวเพราะไม่ได้มีความผิด

         ทั้งนี้ นายธนบดี กรณีที่จะมีคลิปมาแฉ ตนไม่ได้เกรงกลัว แต่ไม่อยากทะเลาะกับกุ๊ยข้างถนน และหากตนทำผิดจริงขอให้แจ้งความตนได้เลย ยืนยันว่าตนเป็นนักธุรกิจ ไม่ใช่ 18 มงกุฎ และตอนนี้เตรียมจะเอาผิดผู้ที่หมิ่นประมาท พร้อมเผยว่ามีหลักฐานเด็ด หากเปิดเผยออกมาสังคมจะตกใจแน่นอน
เสี่ยโป้

          ขณะที่ผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเคยถูก ธนบดี หลอกหลังเคยซื้อเบนซ์ SLK มัดจำ 5 หมื่นบาท ถึงวันรับรถนำเงินสดไปจ่ายอีก 6.5 แสน เหตุที่ไม่จ่ายเงินเพราะไม่ได้เล่มทะเบียน จากนั้นทางธนบดีอ้างว่าเล่มทะเบียนอยู่อีกที่ แต่ระหว่างที่ตนจะไปทำธุระที่ จ.เพชรบุรี ทาง ธนบดี ก็อาสาขับรถให้ อ้างว่าจะไปทำธุระเช่นกัน ด้วยความไว้ใจจึงตกลง

          ผู้เสียหายเล่าต่อว่า จากนั้นตนไปพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งแต่นอนคนละห้องกับ ธนบดี โดยช่วงเช้า ธนบดี มาเคาะประตูบอกว่าซื้อโจ๊กมาฝาก แต่ตนเข้าห้องน้ำอยู่ ซึ่งปรากฏว่า ธนบดี ได้ขับรถที่ตนซื้อมาหายไป นอกจากนี้เงินสดที่ตนพกมา 5 หมื่นบาทยังหายไป แต่พอจะไปทวงถามกลับถูกข่มขู่ และด่าว่าโง่ ซึ่งทาง ธนบดี ยังอ้างอีกว่าเป็นลูกหลานของคนมีอำนาจ ก่อนที่หลังจากนั้นจะไม่สามารถติดต่อได้อีก โดยยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง และมีหลักฐานเอาผิดครบทุกอย่าง

ธนบดี จิตตา

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ อานนท์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังจากปาก ธนบดี กรณีขัดแย้ง เสี่ยโป้ ถูกขู่หลังไม่ให้ยืมเงิน 2 ล้าน - ไม่ลดตัวไปคุยกับกุ๊ย อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2560 เวลา 22:37:04 35,079 อ่าน
TOP