x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ลูกทรพี ! ทุบตีแม่เหตุเอาบ้องกัญชาไปซ่อน พบมีปลูกไว้ในไร่-เปิดขายทางเน็ต

| 5,533 อ่าน

รวบชายวัย 32 ปี ทำร้ายแม่แท้ ๆ เหตุไม่พอใจที่แม่เอาบ้องกัญชาไปซ่อน สารภาพหากวันไหนไม่ได้สูบกัญชาจะหงุดหงิด แต่หากได้สูบจะมีสมาธิและรู้สึกตัวเองฉลาดหลักแหลมกว่าคนอื่น

 

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่ามีคนคลุ้มคลั่งทำร้ายแม่ของตัวเองจนได้รับบาดเจ็บที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ 3 ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบ นางหลวย อายุ 56 ปี มีร่องรอยการถูกทุบตีบริเวณแขนและลำตัวเขียวช้ำ โดยให้การกับตำรวจว่าคนที่ทำร้ายคือลูกชายตัวเองอายุ 32 ปี ซึ่งได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังออกติดตาม ก่อนจะพบหลบซ่อนอยู่ในวัดจึงควบคุมตัวมาสอบสวน

 

โดย นายพุทธชาติ วัย 32 ปี คนก่อเหตุทำร้ายแม่ตัวเอง ให้การวกไปวนมา ทางเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วง ซึ่งชายคนก่อเหตุยอมรับว่า ตนนำพันธุ์กัญชามาปลูกแทรกไว้ที่ไร่หลังบ้าน เพื่อเอาไว้เสพเอง แต่ช่วงหลังผลผลิตกัญชาออกมามาก จึงประกาศขายทางอินเทอร์เน็ตส่งให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ ในราคาขีดละ 1,400 บาท หรือกิโลกรัมละ 14,000 บาท

 

สำหรับสาเหตุที่เสพกัญชานั้น เพราะรู้สึกว่ามีสมาธิและรู้สึกฉลาดเหนือคนอื่น อีกทั้งเชื่อว่าสามารถรักษาโรคได้หลายโรค เช่นโรคเอดส์และโรคมะเร็ง เป็นต้น โดยตนจะเสพทุกวัน หากไม่มีกัญชาก็จะไปซื้อยาบ้ามาเสพวันละ 2 เม็ด จะขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ เพราะจะทำให้หงุดหงิด

 

ส่วนสาเหตุที่ต้องทำร้ายแม่เพราะโกรธที่แม่เอาบ้องกัญชาของตนไปซ่อน จึงคุมสติไม่อยู่เลยทำร้ายร่างกายแม่ไป

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครอง และเสพยาบ้า และทำร้ายร่างกายบุพการี และจะทำการยึดโทรศัพท์สืบสวนหาแหล่งที่มาของกัญชาเพื่อขยายผลการจับกุม ซึ่งอาจจะมีกลุ่มค้ากัญชาเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย

 

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, อมรินทร์ ทีวี

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทรพี ! ทุบตีแม่เหตุเอาบ้องกัญชาไปซ่อน พบมีปลูกไว้ในไร่-เปิดขายทางเน็ต อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2560 เวลา 16:58 5,533 อ่าน
TOP