x close

สาวโวย ! แท็กซี่ไล่ลงกลางทาง บอกจะไปยูเนี่ยนฯ แต่ให้ลงเซ็นลาด งานนี้เสียงแตก


แท็กซี่ทิ้งกลางทาง

แท็กซี่ทิ้งกลางทาง

         สาวโวย แท็กซี่ไล่ลงกลางทาง บอกจะไปยูเนี่ยนฯ แต่ให้ลงเซ็นทรัล ลาดพร้าว งานนี้เสียงแตก ซัดแท็กซี่ไปส่งรถไม่ทันแล้วรับทำไม อีกเสียงบอกแค่ข้ามสะพานลอยก็ถึงแล้ว

         วันที่ 8 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊ก Maneerat Tananukul ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นการโต้เถียงระหว่างผู้โดยสารกับคนขับแท็กซี่ พร้อมระบุข้อความว่า "ดูเอา Thailand only มีที่นี่ที่เดียว แท็กซี่ประเทศไทยเลือกลูกค้ายังไม่พอ หนักเข้าไปกว่านั้นไล่ลูกค้าลงกลางทาง อาชีพนี้คัดคนมาทำงานหน่อยก็ดีนะ เอาคนที่เขาอยากทำอาชีพนี้จริง ๆ ไม่ใช่ใครก็ได้อยากขับก็มาขับ จรรยาบรรณมีไหม !!! ไม่ได้อยากนั่งฟรีแค่พาไปให้ส่งถึงที่หมายเท่านั้นเองค่ะ บอกว่าแก๊สหมด ขอเติมเราก็รอ ไม่มีบ่น"





         โดยผู้โดยสารในคลิปได้ขอให้คนขับรถไปส่งที่ห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยน มอลล์ แต่คนขับกลับส่งหน้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งไม่ใช่จุดหมายปลายทางที่กำหนดไว้ งานนี้โลกออนไลน์โวยคนขับไม่มีใจบริการ ถ้าคิดว่าจะไปส่งรถไม่ทันก็ไม่น่ารับผู้โดยสาร ขณะที่ความเห็นอีกส่วนมองว่า เซ็นทรัล ลาดพร้าว ข้ามสะพานลอยไปก็ถึงยูเนี่ยน มอลล์ แล้ว ไม่น่าจะต้องเสียเวลาโต้เถียงกันแบบนี้

แท็กซี่หญิงไล่ผู้โดยสาร



แท็กซี่ทิ้งกลางทาง

แท็กซี่ทิ้งกลางทาง

แท็กซี่ทิ้งกลางทาง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Maneerat Tananukul
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวย ! แท็กซี่ไล่ลงกลางทาง บอกจะไปยูเนี่ยนฯ แต่ให้ลงเซ็นลาด งานนี้เสียงแตก อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2560 เวลา 11:20:46 7,128 อ่าน
TOP