x close

โซเชียลงง เรามาถึงจุดที่...มีครีมดั้งโด่งขายกันแล้ว การันตี 10 วัน พุ่งปรี๊ด

 โฆษณาครีมดั้งโด่ง
           หมอแล็บแพนด้า เตือนสติ หลังคนหัวหมอโฆษณาครีมดั้งโด่งขายเกลื่อนโลกออนไลน์ อ้างสรรพคุณโด่งสวยภายใน 10 วัน ชี้ สันดั้งจมูกประกอบด้วยกระดูก ไม่ใช่ต้นไม้ที่จะมาใส่ปุ๋ยหรือทาครีมแล้วโตได้

           เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนก็อยากจะมีใบหน้าที่สวยงาม และมีจมูกที่โด่งสวยได้รูปรับกับใบหน้า เพราะแค่จมูกสวย ไม่ว่าจะส่องมุมซ้าย มุมขวา มุมก้ม มุมเงย จะมุมไหนก็เป๊ะไปซะหมด และด้วยเหตุผลนี้จึงไม่แปลกเลยที่การทำศัลยกรรมจมูกจะได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในทุกวันนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าค่าใช้จ่ายในการเสริมจมูกนั้นค่อนข้างสูง ซึ่งตรงนี้ทำให้มีคนหัวหมอ คิดวิธีการหารายได้เข้ากระเป๋าโดยเอาความอยากสวยมาเป็นสิ่งเร้าให้คนหลงเชื่อ ว่ามีครีม มีเซรั่มที่ใช้แล้วดั้งจะโด่ง พุ่งปรี๊ด ๆ แค่ทาดั้งก็มา แถมก็ไม่ต้องเจ็บตัว....โลกไปไวมากจริง ๆ
           ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ (9 สิงหาคม 2560) หมอแล็บ หรือ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาโพสต์เตือนว่าอย่าหลงเชื่อ ครีมเหล่านี้ที่อวดอ้างสรรพคุณว่า ทาแล้วดั้งจะโด่งใน 10 วัน เป็นนวัตกรรมใหม่เพิ่มเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนแบบธรรมชาติ แถมการันตีอีกว่าผลิตโดยเภสัชกร แท้จริงแล้วมันเป็นไปไม่ได้เลยที่เมื่อทาครีมเหล่านี้แล้วดั้งจะโด่ง เพราะโครงสร้างของสันดั้งจมูก ประกอบด้วยกระดูก (Nasal Bone) เป็นกระดูกส่วนบน และส่วนล่างเป็นกระดูกอ่อน ภายนอกห่อหุ้มด้วยผิวหนังของเรานี่แหละ แน่นอนว่ากระดูกไม่ใช่ต้นไม้ที่จะมาใส่ปุ๋ยหรือทาครีมแล้วโตได้

           งานนี้มีชาวเน็ตมาร่วมแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยบอกว่า ครีมทุกวันนี้มีสรรพคุณตามใจคนขายจริง ๆ มหัศจรรย์ครอบจักรวาล คนที่หลอกก็หลับหูหลับตาหลอก ส่วนคนที่เชื่อก็หลับหูหลับตาเชื่อ พร้อมทั้งวอนผู้ใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาดูแลด่วน ส่วนผู้ปกครอง พ่อแม่ ต้องให้ความรู้ที่ถูกต้องกับลูกหลานด้วย

โฆษณาครีมดั้งโด่ง

โฆษณาครีมดั้งโด่ง

โฆษณาครีมดั้งโด่ง

โฆษณาครีมดั้งโด่ง

 

ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลงง เรามาถึงจุดที่...มีครีมดั้งโด่งขายกันแล้ว การันตี 10 วัน พุ่งปรี๊ด โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2560 เวลา 13:17:00 10,272 อ่าน
TOP