x close

ชัช เตาปูน แฉวีรกรรม ธนบดี พร้อมเตือนเบา ๆ เลิกซะเถอะ...สันดานแบบนี้


ชัช เตาปูน

                ชัช เตาปูน เปิดโปง ธนบดี หนุ่มวัย 21 ปี ก่อวีรกรรมต้มตุ๋นอื้อ เผยถูกแอบอ้างเป็นลูกชาย ไปหลอกเหยื่อหลายครั้ง-เคยให้อภัยแล้ว แต่ยังทำอีก เตือนเลิกซะเถอะ...สันดานแบบนี้ 

                ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ชื่อของ ธนบดี จิตตา อายุ 21 ปี นักธุรกิจเต็นท์รถมือสอง กลายมาเป็นข่าวที่สื่อหยิบมารายงานกันแทบทุกสำนัก โดยแรกเริ่มนั้น ธนบดี ในฐานะผู้เสียหายแจ้งความถูกอุ้มรีดทรัพย์ แต่เมื่อตำรวจตามจับกุมตัวคนร้ายได้ยกชุด ทางกลุ่มผู้ต้องหาก็ประกาศลั่นเลยว่า ถูกนายธนบดีโกงเงินขายรถ ก่อนจะนำไปสู่มหากาพย์การแฉเรื่องราวของเสี่ยมีน และพบว่าเป็นมิจฉาชีพระดับประเทศ ประวัติมีหมายจับ 4 หมาย ทั้งลักทรัพย์ ฉ้อโกง โดยมีพฤติกรรมแอบอ้างเป็นลูกหลานคนใหญ่คนโต หลอกขายรถหรู ป้ายทะเบียนเลขสวย ให้กับคนมีฐานะ บางรายถูกลักทรัพย์ ถูกหลอกโอนเงินจำนวนมาก

ชัช เตาปูน

ชัช เตาปูน

              สำหรับพฤติกรรมที่ชอบแอบอ้างเป็นลูกหลานคนใหญ่คนโตนั้น ธนบดี มักอ้างตนว่าเป็นลูกหลานของ ชัช เตาปูน หรือ นายชัชวาลย์ คงอุดม นักธุรกิจใหญ่ผู้มีอิทธิพลคนดังย่านเตาปูน-บางซื่อ โดยตั้งตนเป็น "มีน เตาปูน" ใช้มุกนี้หลอกเหยื่อมาหลายครั้งหลายคราแล้ว

              เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2560 เพจ อีจัน ได้นำเสนอคลิปเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยได้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ ชัช เตาปูน รวมถึงหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อของนายธนบดี โดยเธอบอกว่า รู้จักกับธนบดีผ่านทางแชทเฟซบุ๊ก ฝ่ายชายทำทีมาจีบ อ้างว่าทำธุรกิจซื้อ-ขายรถและบริษัทกฎหมาย แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็ชวนไปไหว้พระบรมรูปทรงม้า....

              "ระหว่างที่จะลงจากรถ เขาบอกว่าไม่ต้องเอาของลงไปหรอก เดี๋ยวมันหาย ก็เลยเอาโทรศัพท์ลงไป แต่พวกกระเป๋าตังค์ กระเป๋าถือ เครื่องสำอางทุกอย่างก็คือจะอยู่บนรถนี้หมด เขาก็เลยถามว่า แล้วโทรศัพท์ไปไหน เราเลยบอกว่าหนีบไว้อยู่ เขาบอกเดี๋ยวมันหล่น เอามานี่เดี๋ยวเราถือให้ หนูก็ไม่ได้คิดว่าต่อหน้าพระ...จะกล้า ไม่ได้คิดอย่างนั้น พอเราไหว้เสร็จเราก็ลุกขึ้นมาหันหลัง คือไม่อยู่แล้ว ไม่อยู่ ไม่อยู่เลย เราก็คิดในใจว่าคงเดินไปซื้อน้ำ หรือเดินไปคุยโทรศัพท์แถวนั้น ก็เลยเดินไปดูที่รถ ก็คือรถไม่อยู่ คนก็ไม่อยู่ แล้วตอนนั้น หนูไม่มีเงินติดตัวเลย"

ชัช เตาปูน

ชัช เตาปูน

              หลังจากนั้นเหยื่อได้ลองติดต่อไปยัง ชัช เตาปูน เพื่อสอบถามว่า มีน เตาปูน ใช่ลูกชายของชัช จริงหรือไม่ หลังจากก่อเหตุขโมยโทรศัพท์ของเธอ แถมยังโทร. มาเยาะเย้ยว่าโง่เอง ก่อนจะทราบความจริงว่า ธนบดี เป็นเพียงนักต้มตุ๋นซึ่งขณะนั้นอายุเพียง 18 ปี และเมื่อจับกุมตัวได้ เรื่องก็จบลงที่ศาลด้วยการที่ทางฝ่ายของพ่อนายธนบดี ยอมจ่ายชดใช้คืนให้


ชัช เตาปูน

ชัช เตาปูน

              แต่...เรื่องราวแบบเดียวกันนี้ กลับยังคงเกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 2 และ 3 นายธนบดียังคงใช้มุกลูกชาย (กำมะลอ) ของชัช เตาปูน เพื่อหลอกเหยื่อเรื่อยมา จนกระทั่งมาถึงเคสล่าสุดที่เป็นข่าว ซึ่งทางชัช เตาปูน ฝากเตือนเบา ๆ ถึง มีน เตาปูน ว่า...

              "เลิกซะเถอะ ไอ้สันดานแบบนี้ คนเขาโดนหนัก ๆ เดี๋ยวเขาก็ทนไม่ไหวหรอก เชื่อว่าคนที่เขาถูกหลอก มันเจ็บใจนะ ถ้าไม่เลิก อีกหน่อยโดนแน่ ผมเชื่อว่าโดนแน่ลักษณะแบบนี้ ใครเขาจะยอมให้ไปหลอกเขาข้างเดียวอะ"



ภาพและข้อมูลจาก เพจ อีจัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัช เตาปูน แฉวีรกรรม ธนบดี พร้อมเตือนเบา ๆ เลิกซะเถอะ...สันดานแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2560 เวลา 10:01:25 114,341 อ่าน
TOP