x close

เสี่ยจิวเวลรี่ ปัดอุ้ม ธนบดี แค่คุมตัวไปโรงพักเหตุถูกโกงนับล้าน เชื่อมีคนหนุนหลัง

 เสี่ยจิวเวลรี่

          เสี่ยจิวเวลรี่ ที่ถูกหาว่าเป็นคนบงการอุ้ม ธนบดี แฉความจริงเป็นหนังคนละม้วน ชี้โดนโกงกว่า 1.5 ล้าน จะคุมตัวไปโรงพัก แต่ถูกตลบหลัง เชื่อมีคนหนุนหลังแน่

          ยังคงเป็นที่สนใจของสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณี ธนบดี จิตตา หรือ เสี่ยมีน อายุ 21 ปี นักธุรกิจเต็นท์รถมือสอง ที่เคยเผยว่าถูกอุ้มรีดทรัพย์ แต่เมื่อผู้ต้องหากลุ่มดังกล่าวถูกจับกุม ก็ได้มีการร้องสื่อให้ไปถาม เสี่ยโป้ ก่อนจะนำมาซึ่งการแฉพฤติกรรมของ ธนบดี จากทางฝั่งผู้เสียหายหลายรายที่เคยถูกโกง รวมถึงส่วนใหญ่ ธนบดี ยังมักไปอ้างถึงคนใหญ่คนโต โดยเฉพาะ ชัช เตาปูน ที่ต้องออกมายืนยันว่าไม่เกี่ยวกับ ธนบดี พร้อมเตือนว่าให้เลิกนิสัยแบบนี้ก่อนจะเดือดร้อน (อ่านข่าว : ชัช เตาปูน แฉวีรกรรม ธนบดี พร้อมเตือนเบา ๆ เลิกซะเถอะ...สันดานแบบนี้

เสี่ยจิวเวลรี่
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 10 สิงหาคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้สัมภาษณ์ นายมาร์ค กันตพิชญ์ นักธุรกิจขายจิวเวลรี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคดีอุ้ม ธนบดี ที่ตอนนี้ได้รับการประกันตัวออกมา ซึ่งเจ้าตัวออกมาเปิดใจ โดยยืนยันว่าเรื่องที่ ธนบดี ออกมาเล่าต่อสังคมนั้น ห่างจากความเป็นจริงชนิดหนังคนละม้วน

          นายมาร์ค กล่าวว่า ก่อนหน้านั้น ธนบดี มาขายรถสปอร์ตให้ แต่กลับเอาเงินไปโดยไม่ให้รถตน นอกจากนี้ตนยังถูกยักยอกรถเบนซ์ที่ฝากขาย รวมแล้วเสียหายกว่า 1.5 ล้านบาท โดยที่ผ่านมาพยายามเจรจา แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงจะพาตัวไปโรงพักเพราะทราบว่า ธนบดี มีหมายจับอยู่หลายหมาย

          ทั้งนี้นายมาร์ค เผยว่า วันที่เกิดเหตุตนได้สั่งให้ลูกน้องพาตัว ธนบดี ไปโรงพัก ยืนยันว่าไม่ใช่การอุ้ม เพราะไม่มีอาวุธใด ๆ โดยใส่แค่กุญแจมือระหว่างทางเพราะกลัวจะหลบหนี แต่ต่อมา ธนบดี ได้ไกล่เกลี่ยด้วยการพาไปเอาทรัพย์สินเพื่อหักหนี้ ตนจึงหลงเชื่อและถูกตลบหลัง โดนแจ้งความว่าเป็นการอุ้ม โดยมองว่าบุคคลนี้น่ากลัวมาก เพราะแม้พวกตนตั้งใจจะพาไปดำเนินคดียังถูกจับข้อหาอุ้ม แต่ยืนยันว่าพร้อมจะสู้คดี และเชื่อว่า ธนบดี จะต้องมีคนสนับสนุนอยู่แน่นอน ซึ่งอาจจะมีการเปิดเผยหลักฐานในภายหลัง

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยจิวเวลรี่ ปัดอุ้ม ธนบดี แค่คุมตัวไปโรงพักเหตุถูกโกงนับล้าน เชื่อมีคนหนุนหลัง อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2560 เวลา 11:13:05 64,366 อ่าน
TOP